Cách chuyển chế độ Robot trong game Rules Of Survival

Chế độ Robot trợ thủ

Cùng với chế độ FPS mới thêm trên Rules Of Survival, nhà sản xuất tiếp tục thêm chế độ Robot với nhiều tùy chọn hấp dẫn cho người chơi. Khi tham gia chế độ Robot bạn buộc phải chọn chế độ đánh Duo hoặc Squad và đồng đội phải làm xạ thủ. Mặc dù người chơi vào chế độ Robot sẽ không tham gia trực tiếp chiến đấu, nhưng sẽ đón vai trò lớn trong việc hỗ trợ cho đồng đội.

Robot trong Rules Of Survival sẽ có những kỹ năng gồm khả năng tự phục hồi bản thân, khả năng vận chuyển vũ khí, hay đạn dược cho đồng đội với khả năng di chuyển tốc độ nhanh và khả năng tăng tốc di chuyển nhất thời để hỗ trợ kịp thời cho đồng đội. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các game thủ chuyển sang chế độ Robot trong Rules Of Survival.

Hướng dẫn bật chế độ Robot trợ thủ Rules Of Survival

Bước 1:

Trước hết cần kiểm tra bản Rules Of Survival đang dùng đã được cung cấp Robot trợ thủ hay chưa. Bạn vào mục Looks (Trang phục) ở thanh menu bên trái giao diện.

Nhấn chọn vào Looks

Tiếp đến nhấn vào phần Comp-anions (Trợ thủ) và thấy Robot bị khóa, nghĩa là bạn chưa có Robot trợ thủ.

Robot bị khóa

Bước 2:

Để lấy được trợ thủ Robot có nhiều cách khác nhau.

Đầu tiên bạn nhấn chọn vào mục Store.

Truy cập mục Store

Tiếp đến nhấn vào phần Supply sẽ thấy Robot xuất hiện trong hòm tiếp tế. Hòm tiếp tế trắng hoặc vàng sẽ đều nhận được mảnh Robot Droid.

Mở thùng tiếp tế

Nếu lấy đủ 20 mảnh thì sẽ ghép thành 1 con Robot. Các game thủ sẽ nhận được 1-2 mảnh nghép Robot nên có thể sử dụng cách này để có được Robot.

Tìm đủ 20 mảnh Robot

Ngoài ra nếu có nhiều tiền thì có thể mua bằng kim cương trong phần Looks (Trang phục) để mua Robot.

Mua Robot trong trang phục

Bước 3:

Bằng những cách khác nhau bạn sẽ có cho mình Robot trong Rules Of Survival. Để chuyển sang chế độ Robot hãy chuyển sang chế độ Duo hoặc Squad, có bạn bè trong đội làm xạ thủ. Tiếp đến đó nhấn chọn vào Robot Droid RS-19.

Nhấn chọn chế độ Robot

Khi đã vào được chế độ chơi Robot chúng ta sẽ thấy bên phải màn hình hiển thị số đồng đội và Robot có thể di chuyển ngay tới đồng đội bằng cách nhấn vào số hiển thị.

Di chuyển tới đồng đội

Chế độ Robot trên Rules Of Survival với mục đích nâng cao tình đồng đội của người chơi, nhiệm vụ chính là hỗ trợ đồng đội như vận chuyện vũ khí, tấn công kẻ địch nếu đồng đội gặp nguy hiểm. Vì thế lực sát thương mà Robot mang lại là không nhiều, nếu tấn công vào đầu là 12 máu còn đấm vào người là 5 máu, tương đối ít. Nếu chọn chế độ Robot hỗ trợ bạn hãy phát huy hết những kỹ thuật như tốc độ di chuyển nhanh, khả năng phục hồi HP,...

Xem thêm:

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 25/05/2018 22:17
51 👨 16.518
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile