Cách chuyển ảnh chân dung thành ảnh hoạt hình Disney

Những bức ảnh chụp ảnh chân dung, ảnh selfie của bạn đã khá nhàm chán khi đi theo một phong cách chụp ảnh truyền thống. Nếu vậy bạn có thể thử phong cách hoạt hình thông qua công cụ ToonMe trực tuyến, hoặc qua ứng dụng ToonMe để bạn áp dụng hiệu ứng hoạt hình ngay trên điện thoại. ToonMe sẽ phân tích khuôn mặt cùng với biểu cảm trên khuôn mặt, sau đó chuyển sang bức ảnh chân dung theo phong cách phim hoạt hình, với nét vẽ nghệ thuật và đẹp mắt. Bạn có thể tải ảnh chụp chân dung và sau đó đặt thành ảnh đại diện Facebook hay các tài khoản cá nhân khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ToonMe đổi ảnh thành ảnh hoạt hình.

Hướng dẫn dùng ToonMe tạo ảnh hoạt hình

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web chính của ToonMe. Hoặc bạn cũng có thể tải ứng dụng ToonMe xuống điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện bạn nhấn vào Choose Photo để tải hình ảnh lên trang web của ToonMe. Lưu ý bạn chọn hình ảnh chụp chính diện, rõ nét để ToonMe quét được khuôn mặt và biểu cảm để chuyển ảnh chính xác nhất.

Tải ảnh

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh chụp khuôn mặt được chuyển sang phong cách phim hoạt hình. Nếu muốn đổi kiểu khuôn mặt hoạt hình khác thì bạn có thể nhấn nút Refresh để đổi.

Đổi khuôn mặt

Lúc này bạn sẽ thấy kiểu ảnh chân dung khác so với lúc trước.

Đổi khuôn mặt

Bước 4:

Ngoài ra bạn có thể tạo ảnh ghép với các ảnh chân dung phong cách hoạt hình và ảnh gốc hiện chính giữa. Cuối cùng chúng ta nhấn Download in HD để tải ảnh HD chất lượng cao xuống.

Tải ảnh HD

Thứ Bảy, 13/02/2021 08:10
31 👨 21.571
0 Bình luận
Sắp xếp theo