Cách gửi vị trí Google Maps thời gian thực trên iPhone

Mặc dù bạn có thể sử dụng luôn tính năng chia sẻ vị trí Google Maps thời gian thực có sẵn trên ứng dụng, nhưng nếu dùng iPhone thì bước chia sẻ vị trí Google Maps sẻ đơn giản hơn. Chúng ta có thể gửi vị trí Google Maps trên iPhone thời gian thực qua ứng dụng tin nhắn. Theo đó bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Google Maps để chia sẻ vị trí hiện tại của mình trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn gửi vị trí Google Maps trên iPhone thời gian thực.

Hướng dẫn gửi vị trí Google Maps thời gian thực trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone như bình thường. Tại giao diện nhắn tin ở dưới cùng màn hình, bạn sẽ tìm tới biểu tượng Google Maps để sử dụng.

Bước 2:

Sau đó ngay lập tức sẽ hiển thị vị trí hiện tại của bạn trên Google Maps. Vị trí hiện tại này sẽ được chia sẻ qua ứng dụng Tin nhắn trong vòng 1 giờ. Bạn chỉ cần nhấn vào vị trí này để gửi tin nhắn như bình thường là được.

Bước 3:

Trong giao diện tin nhắn khi gửi vị trí sẽ hiển thị bản đồ thu nhỏ và vị trí như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào biểu tượng gửi màu xanh để gửi vị trí kèm nội dung tin nhắn của bạn.

Hiện bản đồ thu nhỏ

Bước 4:

Khi họ mở tin nhắn và nhấn vào vị trí Google Maps mà chúng ta gửi thì sẽ theo dõi ngay trên bàn đồ Google Maps với thông tin tọa độ như dưới đây. Cuối cùng đối phương chỉ cần nhấn chọn vào Đường đi để hướng dẫn cách di chuyển tới vị trí này là được.

Truy cập vị trí trên iPhone

Thứ Hai, 14/11/2022 11:09
4,52 👨 596
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị