Cách dùng tính năng Flyover xem bản đồ 3D trên Apple Maps

Tính năng Flyover trên Apple Maps từ iOS 11 trở đi được xem như tính năng nâp cấp, mở rộng hơn của chế độ 3D xem thành phố trên ứng dụng Apple Maps. Tính năng này là sự kết hợp giữa Google Earth và Street View, giúp bạn có thể xem toàn cảnh thành phố từ trên cao, với những địa điểm tại thành phố này. Hiện tại tính năng Flyover trên Apple Maps đã được áp dụng cho hơn 350 thành phố trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tính năng Flyover trên Apple Maps.

Hướng dẫn dùng tính năng Flyover trên Apple Maps

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Apple Maps trên thiết bị. Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập từ khóa thành phố được áp dụng tính năng Flyover.

Bước 2:

Trong giao diện bản đồ cho vị trí mà bạn tìm kiếm, chúng ta sẽ nhìn thấy nút Flyover để chuyển sang xem bản đồ bằng tính năng Flyover này. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy bản đồ thành phố như hình dưới đây. Nhấn Bắt đầu tham quan thành phố để theo dõi thành phố. Chúng ta có thể nghiêng thiết bị để tham quan các địa điểm thành phố.

Những nơi công cộng như nhà hàng, quán ăn sẽ đều có ký hiệu đánh dấu. Chúng ta sẽ được đi tham quan các địa điểm trên thành phố. Nếu muốn dừng chuyến đi thì nhấn Tạm dừng chuyến đi. Nếu muốn tiếp tục đi thì nhấn Tiếp tục chuyến đi.

Chúng ta có thể tham quan những thành phố khác trên thế giới khi được hỗ trợ tính năng Flyover.

Để biết được những thành phố nào có hỗ trợ tính năng xem 3D Flyover trên Apple Maps, bạn đọc có thể truy cập vào link dưới đây.

Video hướng dẫn dùng tính năng Flyover trên Apple Maps

Thứ Sáu, 09/07/2021 21:15
51 👨 834
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị