Cách chèn tiền tố và hậu tố vào list Google Docs

Tạo list trong Google Docs có nhiều kiểu như số thứ tự, bảng chữ cái hoặc chèn Multilevel List trong Google Docs. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm từng bước để thêm tiền tố và hậu tố vào list trong Google Docs, chẳng hạn list từng bước trong bài hướng dẫn,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chèn tiền tố và hậu tố vào list Google Doc.

Hướng dẫn chèn tiền tố và hậu tố vào list Google Docs

Bước 1:

Trước hết chúng ta tạo list danh sách trong Google Docs ở dạng số. Tại giao diện trong Docs bạn nhấn vào Định dạng rồi chọn Dấu đầu dòng và đánh số, rồi chọn kiểu đánh số mà bạn cần.

Sau đó chúng nhập nội dung cho từng mục đánh số thứ tự.

Tạo list trong Google Docs

Bước 2:

Tiếp đến bạn click chuột vào list rồi nhấn vào Định dạng, chọn Đánh dấu dòng và đánh số. Nhấn tiếp vào Tùy chọn danh sách rồi nhấn tiếp Chỉnh sửa tiền tố và hậu tố.

Chỉnh sửa tiền tố trong list Google Docs

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta điều chỉnh tiền tố và hậu tố cho list bạn chọn. Tại giao diện này bạn điền tiền tố muốn thêm, hoặc hậu tố cho số thứ tự hay điền cả 2. Sau đó tích chọn vào Áp dụng cho toàn bộ danh sách.

Điền tiền tố hậu tố trong list Google Docs

Kết quả chúng ta được list danh sách với tiền tố và hậu tố đã thêm như hình dưới đây. Nếu muốn thay đổi lại thì mở lại giao diện thêm tiền tố hậu tố như trên để thay đổi theo ý mình.

Tiền tố hậu tố trong list Google Docs

Bước 4:

Để bỏ chế độ tiền tố và hậu tố trong list Google Docs, bạn chỉ cần nhấn lại vào kiểu list thông thường trong danh sách là được.

Bỏ tiền tố hậu tố trong list Google Docs

Video hướng dẫn chèn tiền tố và hậu tố list Google Docs

Thứ Tư, 02/03/2022 08:56
31 👨 404
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Docs