Cách chế ảnh Tiki đi cùng bạn

Chắc hẳn trong một vài MV ca nhạc của các ca sĩ, bạn đã từng nhìn thấy dòng chữ "Tiki đi cùng" kèm với tên ca sĩ của MV đó.

Đây là dự án tài trợ dành cho những sản phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng nổi bật nhất có lẽ là âm nhạc. Dự án này được Tiki bắt đầu vào hồi tháng 04 năm 2019.

Dòng chữ này dần dần đã trở nên quen thuộc với các fan hâm mộ khi đã có rất nhiều nghệ sĩ được Tiki tài trợ như Masew, Jack, K-ICM, Min, Đức Phúc... Nếu bạn muốn có tên trong dòng chữ đi cùng Tiki này thì hãy làm theo hướng dẫn chế ảnh Tiki đi cùng bạn nhé.

Cách chế ảnh Tiki đi cùng bạn

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link chế ảnh Tiki đi cùng bạn ở dưới đây và điền tên của mình vào. Đợi một lúc và ảnh sẽ được tạo ở dưới đó.

https://www.taoanhdep.com/2020/05/tao-anh-di-cung-tiki.html?m=1&fbclid=IwAR153BWFUdw1HcuRQrAP7pYjwjr9TC_H0Wfu7NAU-7Sj8Bz57LrPNJsYqeM

Nếu bạn muốn thêm biểu tượng vào bên cạnh tên của mình, hãy chuyển qua bàn phím biểu tượng của bạn và ghi chúng vào. Kế đến tạo ảnh và lưu trực tiếp vào máy bạn.

Sẽ có những biểu tượng ghi được và có những biểu tượng bạn không được phép ghi khi chế ảnh của mình.

tạo ảnh tiki đi cùng bạn

Có khá nhiều kiểu chế ảnh đơn giản như trên được nhiều người sử dụng để đặt làm ảnh đại diện Facebook. Gần đây nhất đó chính là chế biểu tượng Thương Thương Facebook phát sáng và chế ảnh sau Gặp nhau sau khi hết dịch. Nếu bạn quan tâm hãy thử xem sao nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 31/05/2020 18:40
4,52 👨 3.495
0 Bình luận
Sắp xếp theo