Cách chặn người khác xem Story Instagram

Story Instagram là nơi bạn chia sẻ những nội dung thú vị để bạn bè đều có thể theo dõi được. Trong trường hợp, bạn không muốn ai đó xem video hay hình ảnh Story Instagram mà mình đăng thì có thể điều chỉnh lại trong thiết lập trên ứng dụng Instagram. Những người đã bị chặn không thể xem nội dung Story Instagram mà bạn đăng lên, cũng tương tự như việc chặn bình luận trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn người khác xem Story Instagram.

Hướng dẫn chặn người khác xem Story Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào ảnh hình người bên dưới ở góc bên phải màn hình. Sau đó chuyển vào giao diện người khác xem Story Instagram cá nhân của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chỉnh thiết lập cho tài khoản Instagram. Tại đây người dùng nhấn chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư để điều chỉnh.

Cài đặt và chỉnh riêng tư Instagram

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản Instagram, người dùng kéo xuống bên dưới tại mục Ai có thể xem nội dung của bạn. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Ẩn tin và video trực tiếp.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục Ẩn tin và video trực tiếp khỏi để thiết lập chặn người khác xem Story Instagram.

Bước 4:

Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy tất cả những tài khoản Instagram để bạn lựa chọn chặn họ xem video và hình ảnh Story Instagram của bạn. Để chặn người khác xem Instagram, chỉ cần nhấn chọn vào tài khoản Instagram đó rồi nhấn Xong để lưu lại.

Như vậy những người bạn thêm vào danh sách chặn xem Story Instagram không thể nhìn thấy nội dung Story mà bạn đã đăng lên.

Danh sách chặn xem Story Instagram

Nếu muốn loại ai khỏi danh sách chặn xem Story thì bạn chỉ cần bỏ chọn người đó rồi nhấn Xong để lưu lại là được. Lưu ý, khi bạn ẩn người xem Story Instagram thì cũng sẽ ẩn họ xem phát trực tiếp trên Instagram.

Video hướng dẫn chặn người khác xem Story Instagram

Thứ Sáu, 05/05/2023 09:45
44 👨 23.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram