Cách bật tắt huy hiệu trong nhóm Facebook

Nhóm Facebook đã cung cấp rất nhiều huy hiệu cho các thành viên trong nhóm như thành viên sáng lập, quản trị viên người tạo nhóm Facebook, người bắt chuyện… Tùy vào từng nhóm mà Facebook sẽ cung cấp các huy hiệu nhóm để bạn bật hoặc tắt các huy hiệu nhóm, và sau đó gán cho các thành viên khác trong nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý huy hiệu trong nhóm Facebook. Lưu ý sẽ chỉ có Quản trị nhóm Facebook mới có thể thực hiện được thao tác này.

1. Bật, tắt huy hiệu nhóm Facebook trên điện thoại

Tất cả các thành viên trong nhóm Facebook đều hiển thị vai trò như hình dưới đây, chẳng hạn với huy hiệu Quản trị viên.

Hiện huy hiệu nhóm

Bước 1:

Bạn vào giao diện nhóm mình đang quản lý trên Facebook rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Hiển thị giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Trong phần cài đặt nhóm chúng ta nhấn vào mục Huy hiệu để quản lý các huy hiệu trong nhóm Facebook. Mặc định thì tất cả các huy hiệu đều được bật trong nhóm Facebook. Nếu không muốn hiện huy hiệu nào thì bạn chỉ cần gạt nút tròn sang trái là được.

Ngay sau đó bạn có thể thấy huy hiệu cho thành viên trong nhóm Facebook đã bị tắt.

Tắt huy hiệu nhóm

2. Quản lý huy hiệu nhóm Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trong nhóm Facebook bạn nhấn vào biểu tượng menu để hiển thị menu ở cạnh trái màn hình. Tiếp đến bạn chọn vào Cài đặt như hình dưới đây.

Cài đặt nhóm Facebook

Bước 2:

Nhìn sang bên phải sẽ thấy tất cả các mục thiết lập cho nhóm bạn đang quản lý. Tìm tới phần Tùy chỉnh nhóm rồi nhấn vào mục Huy hiệu.

Nhóm Huy hiệu

Bước 3:

Lúc này bạn cũng nhìn thấy cả các huy hiệu dành cho nhóm Facebook của bạn. Để tắt huy hiệu nào thì chỉ cần bỏ tích tại huy hiệu đó. Sau khi chỉnh sửa xong thì nhấn nút Lưu để thay đổi thiết lập.

Bật tắt huy hiệu

Video hướng dẫn bật, tắt huy hiệu nhóm Facebook

Thứ Tư, 09/12/2020 18:12
31 👨 2.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook