Cách ẩn album ảnh trên điện thoại Samsung

Album ảnh trên điện thoại Samsung đã có tùy chọn ẩn để giấu album bất kỳ trong Bộ sưu tập, giúp bạn ẩn đi những hình ảnh cá nhân riêng tư. Trước đây để ẩn đi thông tin hay giấu hình ảnh trên Android thì chúng ta sẽ cần tới một số ứng dụng như NEV Privacy - Hide Pictures chẳng hạn. Với điện thoại Samsung thì người dùng sẽ không cần phải cài thêm ứng dụng hỗ trợ, mà chỉ cần sử dụng ngay tính năng ẩn album ảnh sẵn có trên hệ thống với những thao tác thực hiện rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn album trên điện thoại Samsung, thực hiện từ Samsung Galaxy S9 trở lên.

Hướng dẫn ẩn album trên smartphone Samsung

Bước 1:

Người dùng mở Bộ sưu tập trên điện thoại rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây. Hiển thị danh sách các tùy chọn của hệ thống, nhấn vào Ẩn hoặc hiển thị album.

Ẩn album ảnh

Bước 2:

Lúc này hiển thị toàn bộ danh sách album đang có trên thiết bị của bạn. Sẽ có 3 thư mục mặc định Máy ảnh, Ảnh chụp màn hình và Tải về không có tùy chọn ẩn đi như những album mà bạn tự tạo ra hoặc album ứng dụng tạo ra. Chúng ta chọn album ảnh muốn ẩn rồi gạt nút tròn sang bên phải.

Chọn album muốn ẩn

Kết quả khi quay trở lại giao diện của Bộ sưu tập sẽ không thấy album đó nữa.

Để cho hiển thị lại những album mà chúng ta đã ẩn đi thì bạn cũng chọn Ẩn hoặc hiển thị album, sau đó tìm tới album muốn hiển thị lại rồi gạt nút tròn sang bên trái là được.

Album đã ẩn

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/09/2020 21:20
3,33 👨 19.496
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh