Các cách lấy Robot Droid trong Rules of Survival

Chế độ Robot trợ thủ

Lựa chọn trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ cho đồng đội, chế độ Robot Droid trong Rules of Survival khiến các game thủ tăng thêm tinh thần chiến đấu trong đội. Sở hữu những sức mạnh đặc biệt, Robot Droid sẽ giúp đồng đội tránh được những tình huống nguy hiểm, cứu nguy khi bị địch tấn công. Vậy làm sao để sở hữu được Robot Droid trong Rules of Survival?

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể lấy được Robot Droid, trở thành trợ thủ đắc lực cho đồng đội trong trong Rules of Survival.

1. Những kỹ năng của Robot Droid Rules of Survival

  • Khả năng hồi sinh: Robot sẽ hồi sinh bên cạnh 1 đồng đội bất kỳ sau khi bị tiêu diệt, với điều kiện không phải tất cả đồng đội đều bị tiêu diệt. Thời gian hồi sinh lần đầu sẽ là 15 giây, những lần hồi sinh sau sẽ gấp đôi thời gian và tối đa hồi sinh là 60 giây.
  • Khả năng dịch chuyển: Có thể di chuyển tới bên cạnh bất kỳ đồng đội còn lại trong đội.
  • Khả năng phục hồi: Có thể tự phục hồi HP.
  • Khả năng tăng tốc: Di chuyển trong thời gian ngắn, không chịu tác động của bất kỳ vật, tạo ra 15 sát thương trong phạm vi.

Những kỹ năng của Robot

2. Cách sở hữu Robot Droid

Thu thập mảnh ghép

Những hòm tiếp tế trắng hoặc vàng sẽ đều có những mảnh ghép Robot xuất hiện. Những mảnh ghép này thường xuất hiện ngẫu nhiên và khi có đủ 20 mảnh ghép, bạn sẽ có 1 Robot Droid.

Nhận mảnh ghép trong thùng tiếp tế

Tham gia trải nghiệm miễn phí

Vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ 18h00 - 22h00 sẽ diễn ra sự kiện trải nghiệm Robot Droid hoàn toàn miễn phí. Các game thủ có thể sử dụng Robot, trải nghiệm những tính năng đặc biệt khi chiến đấu với đồng đội. Cũng là một cách khuyến khích người chơi sở hữu Robot Droid từ nhà sản xuất game.

Mua Robot Droid bằng kim cương

Nếu bạn rủng rỉnh tiền bạc và chịu chơi thì có thể bỏ kim cương để mua Robot Droid. Hiện tại Robot đang có giá khuyến mãi giảm tới 81%, còn 486 Kim Cương. Nên nếu quyết định mua thì bạn hãy nhanh tay click chọn để mua Robot.

Mua Robot bằng kim cương

Mặc dù Robot trong Rules of Survival không thể tấn công, không thể sử dụng vũ khí nhưng bù lại những kỹ năng hỗ trợ đồng đội thì lại tuyêt vời. Bạn có thể tham gia chương trình trải nghiệm miễn phí Robot trước khi kiếm đủ 20 mảnh ghép để có được Robot trong Rules of Survival.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 03/06/2018 17:57
52 👨 10.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile