Cách bình luận dải màu Facebook, trend mới FB

Mới đây cộng đồng mạng Facebook liên tục thắc mắc không hiểu tại sao khi xem bình luận trong một số bài viết lại thấy có kèm dải màu bên dưới. Hiện tượng này khiến một số bạn tưởng điện thoại của mình có vấn đề, màn hình bị hỏng hay Facebook bị hack. Dải màu này xuất hiện ở phía dưới bình luận Facebook với nhiều màu khác nhau như dải màu gradient trong Photoshop. Vậy tại sao Facebook lại hiển thị dài màu như vậy? Có phải Facebook của bạn bị hack hay điện thoại có vấn đề?

Làm sao bình luận Facebook có dải màu?

Các bình luận Facebook có thêm dải màu sẽ hiển thị như dưới đây. Rất nhiều người sau khi nhìn thấy dải màu như này đã hỏi mọi người liệu Facebook có phải bị lỗi hay không.

Bình luận Facebook có dải màu

Thực tế thì đây không phải là lỗi, cũng không phải do Facebook bị hack mà đơn giản dải màu đó chỉ là một hình ảnh bình thường mà thôi. Nghĩa là bạn sẽ sử dụng dải màu đó dưới dạng hình ảnh, sau đó bình luận trên Facebook. Thông thường chúng ta bình luận Facebook kèm hình ảnh thì ảnh cũng sẽ hiển thị dưới bình luận như này.

Bình luận Facebook kèm ảnh

Và bây giờ bạn chỉ cần thay bằng ảnh dải màu là xong. Bạn click vào ảnh dưới đây rồi tải dải màu xuống và sử dụng. Có 2 dải màu khác nhau để bạn tải, một ảnh dài màu ngắn và dải màu có nhiều màu hơn để bạn cắt đoạn dải màu mình muốn sử dụng.

Dài màu Facebook

Dài màu Facebook

Đây là một trend mới xuất hiện trên Facebook. Nó cũng giống như trend tạo avatar Facebook giấu mặt mà cộng đồng mạng Facebook tạo ra hồi đầu năm nay. Vậy nếu bạn thấy bình luận Facebook có dải màu thì không có lỗi gì hết nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/07/2020 08:39
4,68 👨 20.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook