“Bí kíp” giúp bạn chinh phục nàng ngay trong lần hẹn hò đầu tiên

Nhiều chàng vất vả lắm mới hẹn được nàng đi chơi, nhưng khi đối mặt, bao lời muốn nói cứ "trốn" đâu hết. Một buổi hẹn hò có thể giống như một buổi phỏng vấn quan trọng, nếu bạn thể hiện tốt trước mặt cô ấy và để lại thiện cảm thì bạn đã thành công, nhưng nếu không may bạn làm mất điểm thì xem như cơ hội của bạn hoàn toàn tan biến.

Với 6 kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn và có thể khiến người đẹp bị "hạ gục" trước chàng trai hóm hỉnh, thông minh như bạn. Hãy cùng áp dụng thử xem nhé.

1. Trò chuyện thông minh tránh kiểu hỏi gì nói đó

Trò chuyện thông minh tránh kiểu hỏi gì nói đó

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn đừng nên cứ im lặng mà hãy chủ động bắt chuyện với nàng trước để cuộc gặp không trở nên nhạt nhẽo. Trong cuộc trò chuyện thay vì nói quá nhiều về bản thân bạn thì hãy trò chuyện cùng nàng và hỏi han nàng để tìm ra điểm tương đồng nhất giữa hai người giúp hai người có thể có một cuộc trò chuyện vui vẻ. Tránh tình trạng đặt ra những câu hỏi hàng loạt cho đối phương như hỏi cung: "em bao nhiêu tuổi? em làm nghề gì? gia đình em có bao nhiêu người...?" sẽ khiến đối phương ngán ngẩm không muốn trả lời những câu hỏi thừa thãi, vô vị của bạn. Lưu ý rằng không nên kể lể về bạn gái cũ trước mặt đối phương.

2. Thanh toán hóa đơn

Thanh toán hóa đơn

Buổi hẹn đầu tiên dù bạn đi ăn hay đi uống cà phê thì hãy thanh toán tất cả mọi chi phí của buổi hẹn hôm đó nhé, dù bạn không thích đối phương thì cũng đừng nghĩ đến ý định chia đôi tiền, bởi như vậy bạn đã tự đánh mất điểm trước mặt đối phương khiến họ nghĩ rằng bạn là một anh chàng không ga lăng và bủn xỉn. Cho dù nàng đòi thanh toán nhưng bạn hãy nhất định không nên để cho nàng trả tiền, hãy là một quý ông lịch lãm, mà nói thật thì cô ấy cũng chỉ thử xem bạn ga lăng đến mức nào thôi.

Bên cạnh đó hãy chọn một nơi lý tưởng để bạn chắc chắn rằng hầu bao của bạn chịu được và đừng nên chi tiêu quá mạnh tay vào buổi hẹn hò đầu tiên này, hãy để điều này cho đến khi bạn thực sự hiểu về cô ấy. Thực ra bạn cũng không phải băn khoăn lo lắng nhiều vì nếu có buổi hẹn hò thứ hai thì chắc chắn cô ấy sẽ chi trả hoặc nhất định sẽ chia đôi số tiền trong buổi hẹn hò đó với bạn. Còn với những cô nàng đào mỏ, chỉ đến lần thứ hai thì nói lời vĩnh biệt được rồi đấy.

3. Không nên quên khiếu hài hước

Không nên quên khiếu hài hước

Hầu hết phụ nữ ai cũng thích những người đàn ông lãng mạn và hài hước. Họ rất khó cưỡng lại sức hút của những chàng trai hài hước, dí dỏm, bởi lẽ những chàng trai đó đem lại cho họ sự vui vẻ và thú vị. Không những thế trong cuộc gặp gỡ đầu tiên này, bạn luôn làm cho cô ấy vui cười, cuốn hút theo những câu chuyện hài hước của bạn thì chắc chắn bạn đã thành công ngoài sức mong đợi rồi đó.

4. Trang phục phù hợp, ấn tượng

 Trang phục phù hợp, ấn tượng

Trong buổi hẹn hò này nó không giống như những buổi hẹn gặp khách hàng hay bạn bè thông thường, đây là một buổi hẹn quan trọng quyết định đến hạnh phúc cả cuộc đời bạn vì vậy hãy ăn mặc phù hợp bối cảnh cuộc hẹn. Đối với nam thì nên mặc vest và đầu tóc được cắt, gội gọn gàng, sạch sẽ và thơm tho. Còn đối với nữ thì tốt nhất là diện một bộ trang phục vừa xinh vừa khiến mình cảm thấy thoải mái. Đừng vì muốn gây ấn tượng mà chọn một bộ đồ quá cầu kỳ, trang điểm lòe loẹt khiến bạn trở nên già đi hoặc mang đôi guốc quá cao so với thường ngày sẽ khiến bạn khó khăn khi di chuyển... chỉ một sự sơ suất nhỏ thôi sẽ khiến bạn mất tự nhiên và mất luôn cả thiện cảm trong mắt người ấy.

5. Thời gian của buổi hẹn hò

Thời gian của buổi hẹn hò

Trong một buổi hẹn hò, bạn đừng để buổi hẹn diễn ra quá dài, cũng đừng quá ngắn khiến cô nàng cảm thấy hụt hẫng. Hẹn hò cũng như ăn một món ăn vậy, đừng để ăn quá nhiều một món sẽ khiến chúng ta nhanh cảm thấy nhàm chán, mà thay vào đó hãy để dành ăn tiếp vào những ngày sau thì còn muốn ăn thêm chút nữa. Đó cũng chính là thời điểm tốt để kết thúc cuộc hẹn. Lưu ý bạn không nên chọn địa điểm cuộc hẹn quá xa nhà, bởi vì quãng đường từ điểm hẹn trở về sẽ rất xa nó sẽ phá hỏng tất cả những thứ bạn đang cố gắng.

6. Chia tay cuộc hẹn

Chia tay cuộc hẹn

Nếu bạn cảm thấy hài lòng vì người bạn mới hẹn hò và muốn gặp lại nàng thêm nhiều lần nữa, thì hãy chủ động liên lạc trước cho nàng và nói với cô ấy điều đó. Hãy nhớ đừng để quá lâu rồi mới gọi như vậy bạn sẽ khiến nàng nghĩ bạn không có tình cảm với nàng và khiến nàng sẽ nhanh quên bạn. Bạn cũng cần tỏ thái độ chân thành trong từng lời nói, tránh cợt nhả hay đùa giỡn vào thời điểm mới quen.

Chúc bạn thành công!

Thứ Sáu, 10/03/2017 16:51
31 👨 854
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống