Cách bật chế độ ban đêm Night Mode cho Twitter

Nếu bạn không muốn bị mỏi mắt khi sử dụng Twitter vào ban đêm, hãy kích hoạt chế độ ban đêm Night Mode của Twitter.

Twitter đã bắt đầu triển khai chế độ tắt đèn, mờ tối trên cả điện thoại và máy tính. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ để kích hoạt tính năng này. Khi bật lên, màn hình sẽ chuyển sang nền đen, thích hợp sử dụng ban đêm hoặc khu vực thiếu ánh sáng. Ngoài ra, chế độ mờ tối chuyển màu nền Twitter sang xanh đậm, vừa không quá chói mắt, vừa không đen xì, khá thú vị.

Do người dùng thường sử dụng Twitter vào ban đêm, chế độ này sẽ giúp mắt người dùng đỡ bị căng thẳng hơn và có một giấc ngủ ngon hơn.

Cách bật chế độ Night Mode cho Twitter trên điện thoại

Lưu ý: Bạn phải cập nhật ứng dụng Twitter lên phiên bản mới nhất.

Mở ứng dụng Twitter trên điện thoại > Nhấp vào biểu tượng Profile.

Nhấn vào Hiển thị hoặc chọn Cài đặt và riêng tư > Hiển thị > chọn chế độ bạn muốn áp dụng cho Twitter:

Bây giờ, màn hình sẽ chuyển sang nền tối và bạn có thể dễ dàng sử dụng Twitter vào ban đêm. Giao diện Twitter khi ở 3 chế độ mặc định, mờ tối, tắt đèn tương ứng trông sẽ như thế này:

Nếu bạn không muốn sử dụng Night Mode trên Twitter nữa, hãy tắt nó đi. Bạn chỉ cần làm theo các bước như trên và kết thúc bằng cách chọn chế độ mặc định.

Bật chế độ tối trên Twitter cho máy tính

Các thao tác cũng rất đơn giản, ở menu bên tay trái, bạn chọn Thêm > Hiển thị hoặc Cài đặt và riêng tư > Hiển thị, sau đó chọn chế độ bạn muốn. Tại đây bạn cũng có thể đổi màu sắc cho Twitter thay vì màu xanh dương mặc định của mạng xã hội này.

Bật chế độ tối màu cho Twitter trên PC
Bật chế độ tối màu cho Twitter trên PC

Xem thêm:

Thứ Ba, 16/07/2019 09:45
44 👨 7.934
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng xã hội