5 kiểu mix quần áo cho ngày mưa ẩm

Kiểu thời tiết nồm ẩm trong thời điểm giao mùa hiện tại khá khó chịu, và việc lựa chọn quần áo của hội chị em cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng để không bị bẩn quần áo, nhưng vẫn có được sự chỉnh chu cần thiết, thậm chí sành điệu với những cô nàng thời trang. Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn quần áo, hay muốn tìm một phong cách mới thì bạn có thể tham khảo một số mẹo mix quần áo dưới đây.

1. Váy ngắn

Mẫu váy ngắn là trang phục có sẵn trong tủ đồ của các bạn nữ và cũng rất phù hợp cho những ngày mưa ẩm này, do dễ mặc không bị bắn bẩn. Chúng ta nên mix váy ngắn với những mẫu giày không thấm nước như giày loafer, mule, giày cao gót hay boots da. Với những bạn gái nhỏ nhắn thì nên chọn váy ngắn để tăng thêm chiều cao cho mình, lại rất trẻ trung.

Mix váy ngắn

2. Kiểu mix quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng cũng phù hợp với những ngày trời nồm vì rất gọn gàng, dễ mặc, dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp quần jeans với áo sơ mi, áo thun, áo len mỏng nếu trời hơi lạnh khi có mưa… Với trời lạnh thì nên chọn những loại áo dáng lửng, tránh chọn áo dạ dáng dài để không bị bắn bẩn, bất tiện khi trời mưa.

Mix quần thụng

3. Quần âu

Với những cô nàng công sở thường hay mặc quần âu thì nên lựa chọn những màu tối như xám hay ghi hoặc đen, tránh những màu sáng khi mặc những ngày trời mưa ẩm. Sau đó có thể mix với áo sơ mi, áo lửng cùng đôi dày da cũng rất ổn.

Mix quần âu

4. Bộ suit tối màu

Ngoài những mẫu quần áo thì chị em có thể chọn mặc mẫu suit khi đi đến công ty, văn phòng mà vẫn có được phong cách cho riêng mình. Trời mưa ẩm thì nên chọn suit màu tối để hạn chế lấm bẩn, tránh mặc đồ sáng màu. Bên trong nên kết hợp với áo sơ mi sáng màu, hoặc áo thun mỏng với màu sắc tươi trẻ để tránh bị “dừ” hơn tuổi. Và với những bộ suit thì không thể nào thiếu đi những đôi giày cao gót tôn dáng.

Bộ vest

5. Mix váy midi với giày đen

Nếu thích kiểu nữ tính thì bạn chọn váy midi dài đến bắp chân, đừng chọn váy dài hơn vì cũng dễ bị bẩn nếu trời mưa. Bên dưới kết hợp thêm đôi giày không thấm nước là rất ổn đó nhé.

Váy midi

Chủ Nhật, 07/03/2021 10:36
31 👨 722
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp