5 ứng dụng Podcast miễn phí tốt nhất cho Android

Podcast dành cho tất cả mọi người. Thật không may, điều này có nghĩa là việc quản lý podcast có thể trở thành một nhiệm vụ thường xuyên. May mắn thay, hàng tấn ứng dụng podcast có sẵn cho Android có thể tự động tải xuống, sắp xếp và phát podcast. Điều này cho phép người dùng tập trung vào việc nghe podcast hơn là dành thời gian theo dõi chúng. Hãy cùng xem một số ứng dụng podcast miễn phí tốt nhất dành cho Android qua bài viết sau đây.

Top ứng dụng Podcast tốt nhất cho Android

1. Castbox

Tự hào với rất nhiều giải thưởng, Castbox là một trong những ứng dụng podcast phổ biến nhất dành cho Android. Với giao diện gọn gàng, dễ sử dụng, Castbox cho phép người dùng đăng ký, nghe và tạo danh sách phát tùy chỉnh. Ứng dụng này cũng miễn phí sử dụng và không có quảng cáo. Có tính năng mua hàng trong ứng dụng, tuy nhiên, chúng hoàn toàn không bắt buộc và không ảnh hưởng đến phần trải nghiệm cốt lõi.

Castbox

Castbox hoạt động như một cổng thông tin cho hơn 1 triệu kênh podcast, cho phép người dùng truy cập vào hơn 95 triệu tập podcast. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng tùy chọn phát trực tuyến các tập hoặc tải xuống để nghe ngoại tuyến. Ngoài ra, Castbox có thể giúp người dùng khám phá các podcast mới bằng cách đưa ra các đề xuất dựa trên đăng ký và thói quen nghe podcast của từng người. Hơn nữa, Castbox cũng có hỗ trợ Chromecast và Amazon Echo cho các tùy chọn nghe bổ sung.

2. Podcast Addict

Bạn có muốn quản lý các podcast, radio Internet, các sách âm thanh (audio book), YouTube, Twitch, SoundCloud và các news feed RSS từ một ứng dụng không? Với Podcast Addict, điều đó không còn là một giấc mơ xa vời nữa. Podcast Addict có hơn 8 triệu lượt tải xuống và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Podcast Addict có quyền truy cập vào các mạng podcast hàng đầu và có hệ thống khám phá mạnh mẽ để giúp người dùng tìm thấy các podcast mới.

Podcast Addict

Ngoài ra, Podcast Addict có các tùy chọn phát mạnh mẽ. Nó cho phép người dùng đặt nhiều tốc độ phát khác nhau. Hơn nữa, người dùng có thể cấu hình tải xuống và xóa tự động. Ví dụ, người dùng có thể cài đặt ứng dụng tải xuống các tập trong khi ngủ, đảm bảo các tập đã sẵn sàng hoạt động khi họ thức dậy. Podcast Addict hoàn toàn miễn phí sử dụng, tuy nhiên, một số quảng cáo không thường xuyên sẽ xuất hiện.

3. Google Podcasts

Google Podcasts là một trong những ứng dụng mới trong danh sách này và tất nhiên, nó không quá “hào nhoáng” như một số ứng dụng podcast có sẵn khác. Google Podcasts cung cấp tính năng tích hợp với Google Assistant.

Google Podcasts

Khi người dùng đăng ký podcast, ứng dụng sẽ tải xuống các tập để nghe ngoại tuyến. Tiến trình được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị, cho phép người dùng tạm dừng nghe trên thiết bị này và tiếp tục nghe trên thiết bị khác. Ngoài ra, khả năng tích hợp với Google Assistant cho phép người dùng kiểm soát việc phát bằng giọng nói, một điều cần thiết cho những người thích nghe podcast khi không rảnh tay.

4. Stitcher

Nếu là một người nghiện podcast và cảm thấy chưa có đủ các chương trình yêu thích, thì Stitcher có thể là ứng dụng dành cho bạn. Stitcher cho phép người dùng đăng ký podcast cũng như các đài phát thanh trên Internet (Internet radio station). Điều làm nên sự khác biệt của Stitcher so với các ứng dụng podcast khác là cách nó kết nối các podcast yêu thích của người dùng với nhau để tạo ra trải nghiệm nghe radio trực tiếp. Ngoài ra, người dùng thậm chí có thể thêm thời gian nghỉ giữa các tập để nghe các tin tức mới nhất, thông tin cập nhật về thể thao và hơn thế nữa.

Stitcher

Stitcher hoàn toàn miễn phí để sử dụng; tuy nhiên, ứng dụng này cũng có phiên bản cao cấp cho phép người dùng truy cập vào nội dung độc quyền do Stitcher sản xuất. Nội dung này bao gồm từ chính trị, thể thao, tội phạm, cho đến những nội dung nguyên bản của Marvel như sê-ri podcast Wolverine: The Long Night.

5. Podcast Go

Nếu đang tìm kiếm một trải nghiệm đơn giản, bạn có thể muốn thử Podcast Go. Podcast Go là một trải nghiệm khá cơ bản và cung cấp các tính năng cốt lõi như khả năng đăng ký chương trình, tải xuống các tập để nghe ngoại tuyến và nhiều tốc độ phát khác nhau. Tuy nhiên, đừng hy vọng nó sẽ làm được nhiều hơn thế.

Podcast Go

Ứng dụng này miễn phí. Tuy nhiên, nó hỗ trợ quảng cáo. Tại thời điểm viết bài này, nếu người dùng trả $2,99 (69.000VND), quảng cáo sẽ được loại bỏ. Nhìn chung, điểm hấp dẫn nhất của Podcast Go là sự đơn giản và thiết kế phẳng hấp dẫn của giao diện người dùng. Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng podcast dễ sử dụng, Podcast Go có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ứng dụng podcast nào bạn đang sử dụng để nghe các chương trình yêu thích? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Chúc bạn tìm được ứng dụng phù hợp!

Thứ Tư, 06/03/2019 09:59
52 👨 7.653
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc chuông Android