Toshiba giảm giá laptop tích hợp ổ HD DVD

Nhà sản xuất Toshiba mới đây công bố giảm giá bán các sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) tích hợp ổ đĩa quang độ phân giải cao HD DVD. Theo đó, mức giá bán thấp nhất của dòng sản phẩm này chỉ còn 899 USD.

Bên cạnh đó Toshiba cũng chính thức tung ra sản phẩm MTXT tích hợp ổ khi đĩa HD DVD-R/RW đầu tiên trên - chiếc Toshiba Qosmio G45.

Ngoài ra từ nay cho đến hết ngày 28-2-2008 bất kỳ khách hàng mua bất kỳ sản phẩm máy tính xách tay tích hợp ổ đĩa quang HD DVD của Toshiba cũng sẽ đều được nhận 5 đĩa phim HD DVD hoàn toàn miễn phí trong số 15 đầu phim khuyến mãi của Toshiba.

Hiện dòng sản phẩm máy tính xách tay tích hợp ổ đĩa quang độ phân giải cao HD DVD của Toshiba gồm có 4 sản phẩm chính Satellite A205, Satellite P205, Satellite X205 và Qosmio G45. Tất cả các mẫu sản phẩm này đều hỗ trợ độ phân giải hình ảnh lên tới 1080p và tương thích với mọi chuẩn đĩa phim DVD hiện có trên thị trường. Ngoài ra các sản phẩm này còn được trang bị cổng HDMI cho phép kết nối trực tiếp với các loại màn hình độ phân giải cao HDTV.

Qosmio G45

Giới phân tích nhận định Toshiba lần này không chỉ muốn mang đến cho người dùng một dòng sản phẩm MTXT tích hợp ổ đĩa quang độ phân giải cao có giá thành rẻ hơn mà còn cho phép người dùng được thoải mái sáng tạo và lưu trữ nội dung lên đĩa HD DVD.

Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của Toshiba là đẩy mạnh việc tiêu thụ của dòng sản phẩm hỗ trợ chuẩn định dạng HD DVD nhằm cạnh tranh giành thị phần với đối thủ Blu-ray trong cuộc chiến trở thành chuẩn định đĩa quang độ phân giải cao thống trị thị trường.

T.Dũng

Thứ Ba, 08/01/2008 09:20
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo