Top ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí không dính logo

Video được sử dụng rộng rãi trên các trang web video, mạng xã hội và nền tảng tin tức để chia sẻ, giải trí, giáo dục và cho nhiều mục đích khác. Với nhu cầu ngày càng tăng trong việc sử dụng video để truyền tải thông tin, nhu cầu về các công cụ chỉnh sửa video cũng tăng lên. Ví dụ, bạn có thể cần ghép các video clip thành một bộ phim ngắn ấn tượng để chia sẻ, một video giải trí thú vị, một video hướng dẫn giáo dục, v.v... Tất cả những điều này đều yêu cầu một trình chỉnh sửa video.

Nhiều bạn tìm kiếm một trình chỉnh sửa miễn phí để sử dụng. Tuy nhiên, phần mềm miễn phí luôn tự động thêm tên hoặc logo của phần mềm vào video và những watermark đó là điều bạn không mong muốn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Quantrimang.com sẽ giới thiệu 11 ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí không dính logo để bạn đọc tham khảo.

1. EaseUS Video Editor

Áp dụng cho: Windows

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người dùng nâng cao, phần mềm chỉnh sửa video miễn phí EaseUS Video Editor có thể đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa video của bạn, bao gồm chỉnh sửa video không dính logo.

Là một công cụ chỉnh sửa video giàu tính năng, EaseUS Video Editor đi kèm với hầu hết tất cả các công cụ chỉnh sửa cơ bản cho phép bạn cắt, crop, tách, hợp nhất, xoay, kết hợp các video clip, áp dụng hiệu ứng video và tăng tốc/làm chậm tốc độ video, v.v... Với hơn 50 hiệu ứng hình ảnh và hiệu ứng chuyển tiếp, nó cũng hoạt động như một trình chỉnh sửa video miễn phí cho phép bạn tăng thêm sự chuyên nghiệp vào tác phẩm của mình.

EaseUS Video Editor
EaseUS Video Editor

Nếu bạn lo lắng về khả năng tương thích của file, EaseUS Video Editor sẽ xóa tan nỗi lo của bạn vì nó có trình chuyển đổi tích hợp hỗ trợ nhiều chuyển đổi âm thanh/video khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình chỉnh sửa video đơn giản, chất lượng cao và không muốn tốn nhiều tiền hoặc thời gian cho phần mềm, thì EaseUS Video Editor là một lựa chọn tuyệt vời!

2. VSDC Free Video Editor

Áp dụng cho: Windows

VSD là chương trình chỉnh sửa video thân thiện với người dùng, cho phép bạn chỉnh sửa video, cải thiện âm thanh, ghi âm phần thuyết minh, chụp màn hình và thực hiện nhiều tác vụ khác. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ xử lý video 4K UHD và VR 360 độ. Không có watermark và quảng cáo. Bạn có thể sử dụng nó để xử lý một số tác vụ chỉnh sửa đơn giản.

VSDC Free Video Editor
VSDC Free Video Editor

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí cho Windows 10 không có logo
  • Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh/âm thanh/video
  • Cung cấp lựa chọn hiệu ứng, chuyển tiếp và bộ lọc tuyệt vời
  • Cho phép tạo mask để ẩn, làm mờ hoặc highlight nội dung
  • Cung cấp tùy chọn xuất video đã chỉnh sửa lên mạng xã hội

Ngoài các tính năng đó, nó còn được trang bị các chức năng bổ sung như ghi DVD, chuyển đổi video, quay video, v.v... Ứng dụng này được khuyến khích nếu bạn muốn biến clip thành video thông qua các kỹ năng cơ bản.

3. iMovie

Áp dụng cho: macOS và iOS

iMovie là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí không có logo do Apple phát triển cho các thiết bị macOS và iOS.

Đơn giản và trực quan, iMovie là công cụ thân thiện nhất dành cho người mới bắt đầu. Mặc dù miễn phí nhưng iMovie sẽ không thêm bất kỳ watermark nào vào mục bạn chỉnh sửa trừ khi bạn muốn.

Đối với những người thích remix video, họ có thể tải xuống video YouTube trên máy Mac và sau đó chỉnh sửa chúng theo ý muốn.

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Hỗ trợ chỉnh sửa video/âm thanh/hình ảnh
  • Cho phép thêm tùy chọn chuyển tiếp và hiệu ứng
  • Cung cấp các đoạn trailer và theme được thiết lập sẵn
  • Hỗ trợ độ phân giải 4K
  • Hỗ trợ nhiều bản nhạc/video

So với các ứng dụng tương đương khác, iMovie có một lợi ích độc quyền ở chỗ nó cung cấp phiên bản ứng dụng cho thiết bị iOS. Điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể chỉnh sửa video trên thiết bị di động của mình nếu cần.

Trình chỉnh sửa nâng cao hơn cũng do Apple phát triển là Final Cut Pro X. So với iMovie, nó có nhiều tính năng nâng cao hơn và phù hợp hơn cho các chuyên gia cần công cụ chuyên nghiệp và cố gắng tạo video chất lượng cao.

Tuy nhiên, Final Cut Pro X là một công cụ trả phí ($299,99). Nếu bạn đang sử dụng máy Mac, hãy chọn ứng dụng miễn phí hoặc trả phí tùy theo nhu cầu.

4. Hitfilm Express

Áp dụng cho: Windows và macOS

Hitfilm Express là một phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ nhưng miễn phí và không có logo dành cho những người dùng cần các công cụ chỉnh sửa video nâng cao và dễ sử dụng. Và nó cung cấp các track không giới hạn để bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng khác nhau để làm cho video của mình tinh tế hơn.

Trình chỉnh sửa video miễn phí không có watermark cho PC và MacBook này hỗ trợ đầy đủ tính năng tổng hợp 2D và 3D. Và nếu bạn cần thêm thuyết minh vào video của mình, công cụ ghi âm tích hợp có thể giúp ích.

Hitfilm Express 
Hitfilm Express

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Trình chỉnh sửa video cho PC không có watermark
  • Hỗ trợ hơn 410 hiệu ứng
  • Cung cấp video hướng dẫn miễn phí
  • Hỗ trợ mã màu cho video
  • Xuất video ở định dạng MP4, AVI, v.v...

Ngoài các chức năng đã đề cập ở trên, còn có các công cụ chỉnh sửa nâng cao khác mà bạn có thể sử dụng. Chẳng hạn, bạn có thể chọn nhiều clip trong bảng điều khiển media và trình chỉnh sửa video miễn phí không có watermark này có thể tự động đồng bộ chúng.

5. OpenShot

Áp dụng cho: Windows, macOS và Linux

OpenShot là trình chỉnh sửa video miễn phí, mã nguồn mở, không có logo và từng đoạt giải thưởng. OpenShot rất dễ sử dụng và bạn có thể làm quen với công cụ một cách nhanh chóng.

Bạn có thể sử dụng nó để tạo các video tuyệt đẹp mà không phải lo lắng về logo hoặc giới hạn vì tất cả những gì bạn muốn sử dụng đều có sẵn.

OpenShot
OpenShot

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Hỗ trợ chỉnh sửa video/âm thanh/hình ảnh
  • Hỗ trợ nhiều track/video
  • Cung cấp các hiệu ứng khác nhau và hình ảnh động 3D
  • Kích hoạt chuyển động chậm và hiệu ứng thời gian
  • Cho phép thêm tiêu đề vào video

Một ưu điểm đáng nói của OpenShot là nó hỗ trợ hơn 70 ngôn ngữ, nhiều hơn đáng kể so với các công cụ miễn phí khác. Giao diện đơn giản và hiển thị tính năng rõ ràng khiến OpenShot trở thành lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu cần một trình chỉnh sửa cơ bản.

6. Shotcut

Áp dụng cho: Windows, macOS và Linux

Nếu tìm kiếm "phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt" trên Google, bạn sẽ tìm thấy nhiều đề xuất cho Shotcut. Thật vậy, khi nói đến trình chỉnh sửa video không dính logo, không thể không nhắc đến Shotcut.

Shotcut là một chương trình mã nguồn mở và đa nền tảng để tạo và chỉnh sửa video. Nó cung cấp đủ các tính năng để người dùng biến các clip thành những video tuyệt vời.

Shotcut 
Shotcut

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Hỗ trợ một loạt các định dạng file
  • Hiển thị khả năng tương thích tuyệt vời với các thiết bị quay video và âm thanh
  • Cung cấp một giao diện linh hoạt và trực quan
  • Cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc và video template độc đáo

Không giống như các công cụ miễn phí khác, Shotcut không yêu cầu nhập file do tính năng chỉnh sửa timeline gốc của nó. Một lần nữa, nếu bạn là người mới bắt đầu tìm kiếm một công cụ tạo video dễ dàng, thì Shotcut là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

7. DaVinci Resolve

Áp dụng cho: Windows, macOS và Linux

Nếu là người mới bắt đầu, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các tính năng của DaVinci Resolve. DaVinci Resolve là một trong những trình chỉnh sửa video miễn phí không có logo linh hoạt nhất.

Phần mềm miễn phí này cung cấp chức năng phong phú hơn bạn mong đợi và nổi tiếng với việc cung cấp các tính năng ở cấp độ chuyên nghiệp. Cho dù bạn muốn tạo video hay phim chất lượng cao, bạn đều có thể áp dụng chương trình này để hoàn thành công việc.

DaVinci Resolve 
DaVinci Resolve

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Trình chỉnh sửa video miễn phí không có logo
  • Cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa cơ bản và nâng cao
  • Cung cấp các chế độ chỉnh sửa thông minh để tự động đồng bộ clip và chỉnh sửa
  • Cung cấp các công cụ tích hợp để điều chỉnh thời gian, độ ổn định và hiệu ứng chuyển đổi
  • Cho phép tạo dự án với tốc độ khung hình và độ phân giải khác nhau
  • Hỗ trợ chuyển đổi tốc độ khung hình và ước tính chuyển động

DaVinci Resolve là một công cụ chỉnh sửa video và âm thanh sáng tạo với các tính năng tuyệt vời như cắt trang, hiệu ứng hình ảnh, đồ họa chuyển động, chỉnh màu, v.v... Nếu bạn thích phần mềm chỉnh sửa và tạo video chuyên nghiệp không có logo và miễn phí, DaVinci Resolve là lựa chọn rất đáng xem xét.

8. Video Grabber

Áp dụng cho: Mọi trình duyệt

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình chỉnh sửa trực tuyến không có watermark thì Video Grabber sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video thông qua công cụ này.

Người dùng chỉ cần chọn một chức năng, nhập một mục và tạo video theo nhu cầu. Nếu muốn, bạn cũng có thể tải ứng dụng chỉnh sửa video trên máy tính.

Video Grabber
Video Grabber

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Trình chỉnh sửa video cho PC không có logo
  • Hỗ trợ chỉnh sửa video trực tuyến
  • Cho phép hợp nhất/cắt/xoay/crop/chụp màn hình/tắt/tách video
  • Trích xuất âm thanh
  • Cho phép tạo ảnh GIF từ video

Video Grabber là trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí không có logo và nó có thể đóng vai trò là trình tải xuống/chỉnh sửa/chuyển đổi video và ghi màn hình đồng thời. Do đó, nó khá phù hợp cho những người dùng muốn tạo video giáo dục để giảng dạy.

9. Blender

Áp dụng cho: Windows, macOS và Linux

Mặc dù Blender giống như một công cụ tạo hình 3D hơn, nhưng nó cũng có thể hoạt động như một trình chỉnh sửa video không có logo miễn phí. Tuyên bố miễn phí mãi mãi, Blender sẽ không thêm bất kỳ watermark nào trên video đang được chỉnh sửa.

Điều không thể tin được với phần mềm miễn phí này là bạn có tới 32 track để thêm video, hình ảnh, file âm thanh, v.v... Nếu các track có sẵn trên các chương trình khác không đủ cho bạn, thì Blender sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Blender 
Blender

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Phần mềm chỉnh sửa miễn phí không có watermark
  • Cung cấp bản xem trước trực tiếp, dạng sóng độ sáng, phạm vi vector sắc độ và hiển thị biểu đồ
  • Cho phép trộn âm thanh, đồng bộ, xóa và hiển thị dạng sóng
  • Cung cấp tối đa 32 track để thêm clip, hình ảnh, âm thanh, cảnh, mask và hiệu ứng
  • Kiểm soát tốc độ, layer điều chỉnh, chuyển tiếp, khung hình chính, bộ lọc, v.v...

Vì Blender là một công cụ tạo hình 3D tiên tiến nên nó là lựa chọn tối ưu cho những người dùng thích làm đẹp video của mình bằng các hiệu ứng đặc biệt.

10. Clipchamp

Áp dụng cho: Mọi trình duyệt

Đây là trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí cung cấp cho bạn nhiều video template đẹp và hữu ích. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy template phù hợp nhất cho bất kỳ dịp nào, chẳng hạn như YouTube, TikTok, Facebook, v.v...

Nó cũng cung cấp cho bạn một số công cụ chỉnh sửa video khác. Chẳng hạn, bạn có thể chuyển đổi, nén, ghi và tạo video mà không bị lag. Bạn có thể chỉnh sửa các video clip của riêng mình và biến chúng thành một kiệt tác.

Clipchamp 
Clipchamp

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Chuyển đổi định dạng file mà bạn cần
  • Thêm logo do bạn tạo vào video
  • Thêm văn bản vào video dễ dàng
  • Dễ sử dụng

Bên cạnh những thứ đã đề cập ở trên, bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để tạo video meme và chia sẻ chúng với bạn bè của mình trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau.

11. Kapwing

Áp dụng cho: Mọi trình duyệt

Kapwing là trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí nổi tiếng không có logo cung cấp cho bạn nhiều công cụ để tạo và chỉnh sửa video. Ví dụ, bạn có thể cắt, xén hoặc thay đổi kích thước video mà không cần nỗ lực nhiều. Bạn cũng có thể thêm một số mục vào video clip, bao gồm văn bản, phụ đề, v.v...

Kapwing
Kapwing

Đối với những người muốn tạo bài thuyết trình, video chuyển động và dựng video, công cụ trực tuyến này có thể là lựa chọn tốt nhất vì nó cho phép bạn tạo các loại video đó chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Những tính năng nổi bật của công cụ này bao gồm:

  • Trình chỉnh sửa video miễn phí không có logo
  • Thêm watermark cá nhân vào video, ảnh, v.v...
  • Thay đổi tốc độ của video
  • Xoay hình ảnh và video dễ dàng
  • Loại bỏ âm thanh nền

Có một số công cụ chỉnh sửa video hữu ích khác và bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra những tác phẩm thực sự xuất sắc. Bạn chỉ cần đăng nhập để xóa logo.

Thứ Năm, 12/01/2023 11:44
54 👨 21.370
0 Bình luận
Sắp xếp theo