Top 3 đội hình phối hợp Công Nghệ Hextech mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 9.17

Meta Đấu Trường Chân Lý 9.17 đã thay đổi khi Đế Chế và Quý Tộc đều bị nerf. Nhưng tộc Hextech thì vẫn được đa số game thủ ưa thích và sử dụng. Ở bài viết dưới đây, bạn hãy tham khảo một số đội hình khá mạnh khi ghép chung với Hextech đang rất thịnh hành trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý 9.17 để leo rank nhanh nhé.

Top 3 đội hình kết hợp Hextech dễ leo rank nhất trong Đấu Trường Chân Lý 9.17

Đội hình Đấu Sĩ - Xạ Thủ

Với đội hình này thì Jinx vẫn là carry chính trong team. Các Đấu sĩ của đội hình này sẽ giữ cho hàng phòng thủ của bạn vững chắc. Nếu bạn thích thủ hơn việc gây sát thương thì đây sẽ là lối build đọi hình khá an toàn cho bạn và đảm bảo bạn sẽ lên được TOP 3 về lâu về dài với Vi và Jinx trong đội hình này.

Đội hình Đấu Sĩ - Xạ Thủ

Để có đội hình lý tưởng và cân bằng nhất, bạn nên trang bị 4 Xạ Thủ - 4 Đấu Sĩ bao gồm Vi, Jinx, Cho'Gath, Volibear, Blitzcrank, Lucian, Graves và Tristana. Bạn có thể cho Blitzcrank hoặc Tristana đứng ở hàng cuối để nhử Blitzcrank của team địch.

Trong khi Jinx bạn nhét vào giữa team để được bảo vệ một cách tối đa. Cuối cùng để Lucian đứng bên ngoài cho anh chàng dễ dàng di chuyển. Đây sẽ là những vị trí tối ưu nhất cho đội hình của bạn.cùng Lucian bọc bên ngoài để dễ dàng di chuyển. Đây sẽ là vị trí đội hình tối ưu nhất cho bạn.

Đội hình Đấu Sĩ - Hóa Hình Sư - Pháp Sư

Ở thời điểm hiện tại, Đấu Sĩ - Hóa Hình sư vẫn là một trong những đội hình trâu bò hơn tất cả. Đủ để hàng sát thương ở phía sau đứng vững. Và khi kết hợp với Pháp Sư thì các sát thương của Hóa Hình kết hợp với sát thương diện rộng của Phù Thủy như Aurelion Sol, Ahri và Morgana cũng đủ để làm đội hình địch khốn khổ rồi.

Đội hình Đấu Sĩ - Hóa Hình Sư - Pháp Sư

Tại đây, Hextech có thể phối hợp cùng team với bộ đôi Vi và Jayce, cả hai đều có thể đứng ở hàng đầu với Vi đang là Đấu Sĩ lùa team tốt nhất ở meta hiện tại song song với Cho'Gath. Còn Jayce có thể làm tank tạm và chuyển sang dạng đánh xa hỗ trợ sát thương và không hề vướng chân của những Đấu Sĩ khác. Đồng thời vẫn có thể làm tank phụ cho các Phù Thủy đứng ở đằng sau mình.

Đội hình Xạ Thủ - Kiếm Khách

Kiếm Khách và Xạ Thủ luôn là hai đội hình dễ kết hợp khi có Gangplank làm "cầu nối" chính cực mạnh cùng với các tướng mạnh mà khá rẻ trong team như Lucian, Tristana và Shen. Thay vì trước đây phải ghép Fiora khá yếu để lấy buff Kiếm Khách thì hiện nay người chơi có thể cho Camille vào team ngay ở đầu game và ghép Jinx thành dame chính, như vậy sẽ hoàn thành team 4 Xạ Thủ rất mạnh.

Đội hình Xạ Thủ - Kiếm Khách

Với Jinx, ngay cả khi cô nàng bị nerf thì vẫn có thể trở thành carry chính với việc stack đồ (Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Đao, Huyết Kiếm/Kiếm Súng Hextech). Tuy nhiên quan trọng là bạn phải để Jinx lên ít nhất 2 sao thì mới có thể ghép team mạnh. Và nếu Jinx bị dính bom Hextech khóa trang bị hoặc để ở sai vị trí bị Blitzcrank kéo hay bị Sát Thủ tiếp cận thì lúc này cô sẽ gặp nhiều rắc rối.

Đội hình lý tưởng nhất ở giữa game sẽ bao gồm Graves, Lucian, Jinx, Gangplank, Shen và Camille.

Nếu đội hình Công Nghệ là một trong những sở thích của bạn khi chơi Đấu Trường Chân Lý thì việc kết hợp với những đội hình trên đây sẽ giúp bạn có nhiều ưu điểm hơn với những đội hình khác trong Đấu Trường Chân Lý.

Thứ Tư, 28/08/2019 16:30
53 👨 8.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC