Tổng hợp lời chúc hay nhất dành tặng mẹ, vợ và người yêu trong ngày 8/3

Thay cho lời bạn muốn gửi tới mẹ, vợ và người yêu

Những lời chúc, tin nhắn ý nghĩa gửi đến một nửa mà bạn yêu thương: mẹ, vợ, người yêu sẽ là thông điệp thay cho lời bạn muốn nói.

Lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng mẹ ngày 8/3

Lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng mẹ ngày 8/3

1. MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.

2. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

3. Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con ... Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

4. Cám ơn bà chủ của tôi, đã hướng dẫn cho tôi những kinh nghiệm trong công việc, đã cho tôi biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi tôi vấp ngã và luôn động viên tôi cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của tôi thành công và công việc ngày càng phát triển.

5. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

6. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú "chèo bẻo" luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

7. Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con... Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Con chỉ muốn nói với mẹ một điều là ... Con yêu mẹ!

8. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

9. Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền. Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên. Là bóng mát trên cao. Là mắt sáng trăng sao. Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối... Mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. Ngày 8/3, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

10. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

11. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

Lời chúc ý nghĩa dành tặng vợ ngày 8/3

Lời chúc ý nghĩa dành tặng vợ ngày 8/3

1. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét "vào rồi". Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3).

2. Gửi vợ phương xa: Hỡi người anh yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em ngày này nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em. Chúc em và các con ở nhà ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc!

3. Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

4. Chúc Vợ yêu ngày 8 tháng 3 đầy hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế ... Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh...anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

5. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả em nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

6. Chúc em một ngày thật nhiều t­ươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em, bà xã của anh.

7. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

Lời chúc dành tặng người yêu ngày 8/3

Lời chúc dành tặng người yêu, bạn gái ngày 8/3

1. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây...trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

2. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 08-03 vui vẻ!

3. Hôm nay là 7/3 rùi, mai là ngày 8/3 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn!! Love you forever!

4. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh... Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

5. Chúc "bé con" có một ngày 8-3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! "Bé con" biết không, "bé to" ở đây nhớ "bé con" nhiều lắm đấy.

6. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

7. Hôm nay là ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em, người con gái mà anh yêu nhất. Anh chúc em luôn xinh đẹp và thành công trên con đường em đã chọn.

8. Em yêu! Hôm nay là ngày cả thế giới dành riêng cho phụ nữ. Còn anh, anh muốn dành cho em cả khối óc và trái tim với tình yêu chân thành của anh. Chúc em thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và trẻ trung.

9. Hôm nay là ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em, người con gái mà anh yêu nhất. Anh chúc em luôn xinh đẹp và thành công trên con đường em đã chọn.

10. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 08/03 hạnh phúc.

11. Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 8/3 mà không thể hiện gì cho em. Tôi thật kém cỏi em nhỉ, nhưng sự thực giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ – Vô duyên đối diện bất tương phùng. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!! Sorry I love You…

12. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 08-03 vui vẻ!

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, người thân trong ngày 8/3 này nhé!

Thứ Bảy, 29/02/2020 10:47
3,84 👨 8.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo