Tìm hiểu về KWFinder: Công cụ tìm kiếm từ khóa tốt nhất hiện nay

KWFinder thực sự là một giải pháp thay thế cho Google Keyword Planner (công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google). Bất kỳ ai sử dụng AdWords hay một công cụ nào khác của Google hàng ngày đều biết rằng chúng rất phức tạp và thiếu giao diện người dùng. Nhưng tất nhiên, chúng miễn phí nên đôi khi bạn không thể quá đòi hỏi. Tuy nhiên, nếu một công cụ cung cấp giá trị thực sự và giúp tăng tốc công việc, thì nó đáng đồng tiền bát gạo.

KWFinder là gì?

KWFinder là một công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa của Mongools. Nền tảng này giúp bạn nhanh chóng tìm ra những từ khóa dễ xếp hạng cao và loại bỏ các từ khóa quá khó để có được xếp hạng tốt. KWFinder được tin dùng bởi Adidas, Alexa, Deloitte, Skyscanner, RetailMeNot và Airbnb.

KWFinder là một công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa của Mongools
KWFinder là một công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa của Mongools

Các tính năng của KWFinder

Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời của KWFinder:

- Dễ dàng tìm thấy các từ khóa đuôi dài (Long Tail Keyword) trong vài giây (không cần tài khoản AdWords).

- Khả năng xem CPC (cost-per-click) của một từ khóa. Nếu bạn viết những bài đăng trên blog về các từ khóa và chủ đề có CPC cao hơn, bạn thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn vì các nhà quảng cáo sẵn sàng trả nhiều hơn cho từ khóa đó.

- Quan trọng nhất là khả năng tìm volume (khối lượng tìm kiếm) cho bất kỳ từ khóa nào.

- Tìm mức độ cạnh tranh về SEO để xếp hạng một từ khóa. Tất nhiên, đây là ước tính dựa trên thuật toán và điểm dữ liệu của chính nhà phát triển.

- Tìm volume cho các từ khóa địa phương (cấp thành phố, tiểu bang và quốc gia)

- Thay đổi ngôn ngữ để nghiên cứu từ khóa.

- Cung cấp một cái nhìn nhanh chóng về Page Authority (PA) và Domain Authority (DA) của các kết quả trên trang tìm kiếm cho một từ khóa nhất định. Như nhiều bạn đã biết, cách đây nhiều năm, Google đã ngừng chỉ định PageRank cho trang web, mặc dù có thể tiêu chí này vẫn được sử dụng trong nội bộ. Về cơ bản, điều này buộc SEO phải chuyển sang Moz DA, PA và Ahref DR để ước tính về mức độ thẩm quyền của một trang web. Một lần nữa, tất cả đều là tương đối và được ước tính dựa trên các công cụ, nhưng vẫn tốt hơn là không có gì.

KWFinder cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho việc tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa
KWFinder cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho việc tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa

KWFinder có giá bao nhiêu?

Nếu bạn xem xét các lựa chọn thay thế, gói rẻ nhất của SEMrush là $69,95 (1.610.000 đồng)/tháng và giá rẻ nhất của keywordtool.io kèm với search volume là $88 (2.024.000 đồng)/tháng. Vì vậy, thực sự, KWFinder là một lựa chọn khá tốt khi nói về giá cả! Gói cơ bản cung cấp cho bạn 100 lượt tìm kiếm mỗi 24 giờ (con số này rất nhiều đối với hầu hết mọi người).

Mức giá hàng tháng của KWFinder
Mức giá hàng tháng của KWFinder

Lưu ý: Các công cụ mới SERPChecker và SERPWatcher cũng được bao gồm. Bây giờ, bạn sẽ nhận được tính năng nghiên cứu và theo dõi từ khóa trong cùng một công cụ. Thật tuyệt vời!

Hỗ trợ KWFinder

KWFinder được phát triển và tạo ra bởi Peter Hrbacik. KWFinder cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp trên trang web khá hữu ích. Ngoài ra, hỗ trợ qua email cũng rất tuyệt vời.

Kết luận

KWFinder là một trong những công cụ vô cùng hữu dụng. Bất cứ khi nào đưa ra ý tưởng cho một bài viết, bạn hãy nhớ kiểm tra từ khóa với KWFinder. Công cụ này giúp cho quá trình nghiên cứu từ khóa dễ dàng hơn các công cụ khác! Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy công cụ này trả về kết quả nhanh chóng như thế nào.

Cho dù bạn đang viết blog, tạo landing page hay viết bất kỳ loại nội dung nào cho web, bài viết rất mong bạn hãy thử KWFinder!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 18/09/2020 09:37
51 👨 1.053
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật SEO