Thiệp Giáng sinh đẹp và ấn tượng dành tặng bạn bè và người thân

Giáng sinh là dịp để mọi người đoàn tụ, quây quần và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người thân của mình. Nếu không thể ở gần người thân vào dịp này, bạn có thể gửi những tấm thiệp chúc mừng Giáng sinh kèm theo những lời chúc ý nghĩa tới họ nhé.

Dưới đây là những mẫu thiệp Giáng sinh 2022 online, thiệp Noel 2022, ảnh Giáng sinh đẹp, ảnh động Giáng sinh đẹp, mời các bạn tham khảo để gửi tặng bạn bè và người thân.

Thiệp chúc mừng Giáng sinh

Thiệp Giáng sinh tiếng Anh

Bạn có thể gửi tặng những người bạn, đối tác của mình là người nước ngoài những tấm thiệp Giáng sinh kèm lời chúc bằng tiếng Anh để chúc cho họ có một Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Không khí Giáng sinh đang bắt đầu tràn ngập trên từng con đường, góc phố, trong từng ngôi nhà làm con người ta cảm thấy vô cùng ấm áp giữa cái lạnh của mùa đông. Nếu không muốn sử dụng những thiệp Giáng sinh có sẵn, bạn có thể tự tay làm những tấm thiệp Giáng sinh độc đáo và ấn tượng để gửi tới mọi người.

Để có thể tự làm thiệp Giáng sinh, các bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết “Hướng dẫn 25 cách làm thiệp Giáng sinh đẹp và cực dễ cho bạn”.

Ngoài thiệp Giáng sinh, nếu có thời gian và một chút khéo tay, bạn cũng có thể tự làm ông già Noel, làm cây thông Noel nhỏ xinh, độc đáo vừa để trang trí nhà cửa vừa để gửi tặng người thân và bạn bè trong dịp Noel 2022 sắp tới.

Thứ Năm, 22/12/2022 17:00
3,86 👨 19.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel