Tạo skin xe FF với sự kiện Tô Màu Tốc Độ Free Fire

Sự kiện Tô Màu Tốc Độ chắc chắn sẽ là một sự kiện trong Free Fire hiện tại mà bạn có thể sở hữu được những phần thường hấp dẫn mà chỉ cần chăm chỉ thực hiện các hoạt động trong event là đã có thể sở hữu được. Đơn giản như tạo ký tự tàng hình FF vậy.

Phần thưởng bao gồm các Vé quay, ảnh bìa McLaren, Ảnh đại diện Mclaren, Vé quay chế tác và màu xe riêng của các bạn. Để tham gia sự kiện Tô Màu Tốc Độ Free Fire bạn có thể làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tham gia Tô Màu Tốc Độ FF

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào mục Sự kiện của game, ngay trong mục Bá Chủ Đường Đua bạn sẽ thấy Tô Màu Tốc Độ.Chọn Tham Gia Ngay ở ngay giữa bên dưới màn hình.

to mau toc do ff

Bước 2: Tô màu xe của bạn bằng cách chọn màu thân xe, mâm xe và ghế xe của bạn. Mỗi bộ phận trên xe đều chỉ có 3 màu sắc để cho bạn chọn.

to mau toc do ff

Bước 3: Sau khi đã tô màu cho chiếc xe của bạn, hãy chọn chia sẻ phía dưới để chia sẻ sự kiện lên Facebook của bạn.

to mau toc do ff

Chia sẻ sự kiện lên Facebook của bạn.

to mau toc do ff

Ở link này, cứ mỗi bạn bè của bạn cllick vào đó và đăng nhập tài khoản chơi Free Fire của họ vào thì bạn sẽ nhận được lượt nhấn trong cửa sổ Nhiệm Vụ. Trò chơi đạt được ở mục này cũng sẽ nhận được nhờ vào lượt click trong bài đăng mà bạn đã chia sẻ.

to mau toc do ff

Bạn có thể đổi phần thưởng ở các mốc bằng số lượt click hoặc trò chơi mà bạn bè đã click vào trong link mà bạn đã chia sẻ. Phần thưởng nhận được sẽ cộng trực tiếp vào tài khoản của bạn.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/07/2021 14:31
51 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile