Mời tải hình nền cún 4K chủ đề Halloween của Microsoft

Microsoft vừa phát hành gói hình nền Halloween miễn phí trên Microsoft Store. Gói hình nền những chú cún chất lượng cao này có tên là Dogs in Disguise (tạm dịch: Những chú chó ngụy trang), được Microsoft mô tả như sau:

Làm thế nào để bạn biến một chú chó con thành một con sư tử? Hãy thử chọn một chú cún yêu thích từ 15 hình ảnh 4k cao cấp, miễn phí này làm Windows Themes.

Như vậy, bộ hình nền này sẽ có 15 ảnh cún được hóa trang theo chủ đề Halloween và có chất lượng 4K, giúp màn hình máy tính mới lạ và đẹp mắt hơn. Bạn có thể sở hữu tất cả những hình nền này hoàn toàn miễn phí bằng cách nhấp vào link tải ở cuối bài viết này.

3 hình nền trong bộ sưu tập Dogs in Disguise

Nếu thường xuyên theo dõi Quantrimang bạn chắc chắn đã biết phải làm gì để có thể cài những bộ theme này làm hình nền cho máy tính. Nếu chưa biết thì sau khi tải bộ sưu tập hình nền những chú cún Halloween về, bạn vào Start > Settings > Personalization > Themes và nhấp chọn theme Dogs in Disguise.

Để áp dụng và thay đổi sang màu sắc yêu thích, dựa trên hình nền hiện tại, bạn vào Customize > Colors > Automatically select a primary colour from the background.

Đây là link tải bộ hình nền mới này từ Microsoft Store.

Tải Dogs in Disguise

Nếu là người yêu thích những chú cún đáng yêu, lại đang tìm cách mang không khí Halloween lên máy tính thì chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua những hình nền 4K đáng yêu này đâu.

Quantrimang cũng sẽ thường xuyên cập nhật những bộ sưu tập hình nền chất lượng cao, độc đáo trên trang, nên bạn nhớ theo dõi mục Hình nền máy tính nhé.

Thứ Năm, 10/10/2019 09:18
54 👨 1.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp