Tải hình nền Among Us cho điện thoại và máy tính

Among Us hiện tại không chỉ hot trên smartphone mà bạn có thể tải Among Us trên PC và chơi miễn phí. Ngoài ra, cái tên Among Us cũng là chủ đề được nhiều người chế ảnh trên Facebook.

Bạn có thể thấy trên các fanpage, group Facebook có rất nhiều bức ảnh chế Among Us được nhiều người chơi chia sẻ lên và rất nhiều người bàn tán.

Và Among Us cũng là chủ đề hình nền được nhiều người lựa chọn làm hình nền trên điện thoại và máy tính. Dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ gửi đến các bạn bộ hình nền Among Us trên smartphone và PC.

Hình nền Among Us cho điện thoại

Bạn có thể tải về trực tiếp hình nền Among Us điện thoại ở dưới đây, tuy nhiên có nhiều hình nền có dung lượng cao hơn thì ad sẽ để trong file Zip ở cuối danh sách này. Bạn có thể kéo xuống và tải về bộ hình nền nhé.

Link tải bộ hình nền Among Us đầy đủ với độ phân giải mặc định

Hình nền Among Us cho PC

Cũng như bộ hình nền Among Us cho điện thoại, bạn có thể tải trực tiếp hình nền ở trên đây về hoặc kéo xuống link ở dưới cùng và tải cả bộ hình nền Among Us về máy của bạn.

Hình nền tướng LMHT theo phong cách Among Us

Đây là bộ hình nền dành riêng cho các fan của Liên Minh Huyền Thoại. Ở bộ hình nền này là tướng LMHT đã được làm lại theo phong cách Among Us. Nếu bạn đang muốn đoán tên tướng LMHT theo phong cách Among Us thì hãy xem Đoán tên tướng LMHT theo phong cách Among Us nhé và tải về bộ ảnh mặc định ở link dưới đây nhé.

Thứ Năm, 22/09/2022 10:06
4,545 👨 57.191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông