Súng săn trong Free Fire là súng gì?

Vũ khí trong Garena Free Fire rất nhiều và được chia ra làm nhiều chủng loại khác nhau để người chơi phân biệt. Ngoài việc nói ra ngay tên loại súng khi được hỏi đến thì bạn còn cần phải biết các loại súng trong Free Fire để hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Có khá nhiều nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải tiêu diệt một số lượng kẻ địch bằng loại súng được chỉ định. Và có nhiều game thủ mới chơi sẽ không biết loại súng đó là loại súng gì. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu loại súng săn là súng gì trong Free Fire nhé.

Súng săn trong FF là súng gì?

Súng săn chính là loại súng Shotgun trong Free Fire với sát thương cực lớn nhưng lại chỉ hiệu quả khi sử dụng ở khoảng cách gần. Đây cũng là loại súng kén người dùng vì tính chất hoạt động của nó. Dưới đây là các loại súng săn trong Free Fire.

M1873

Đây là một khẩu súng săn trong FF với vai trò là vũ khí phụ, uy lực cực mạnh, có thể hạ gục kẻ địch trang bị giáp 1 ở khoảng cách gần chỉ với 2 viên. Tuy nhiên số lượng đạn lại hạn chế chỉ với 2 viên nên đòi hỏi người dùng phải nhanh nhẹn và nhắm chính xác mục tiêu.

M1887

súng săn trong ff là súng gì

Cũng chỉ có số đạn khiêm tốn như khẩu hai nòng bên trên nhưng M1887 lại có sức sát thương mạnh hơn M1873. Chỉ với 2 viên đã có thể khiến kẻ địch trang bị giáp 2 gục đổ, tuy nhiên cũng giống như M1873, M1887 yêu cầu người chơi phải đến thật gần kẻ địch và phải ngắm chuẩn xác nếu không muốn bị tiêu diệt.

M1014

sung san ff la sung gì

Khẩu shotgun được khá nhiều game thủ ưa thích vì sát thương lớn, số lượng đạn lại nhiều nên M1014 có thể tiêu diệt được 2 kẻ địch cùng lúc, thậm chí là 3 nếu địch không trang bị giáp lớn. Thế nhưng nhược điểm của nó lại là khó kiểm soát, nên sử dụng M1014 trong không gian hẹp là hợp lý nhất.

Spas 12

sung san ff la sung gì

Khẩu shotgun có sát thương lớn nhất trong Free Fire hiện tại, lượng đạn nhiều và cũng là khẩu shotgun duy nhất có thể gắn thêm phụ kiện băng đạn bổ trợ nên đây sẽ là một mối đe dọa của bất cứ kẻ địch nào trong không gian hẹp.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/08/2020 11:58
55 👨 13.246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile