Status hay nhất nói về sự chờ đợi trong tình yêu

Sự chờ đợi chưa bao giờ là dễ chịu dù là chờ đợi một người trong tình yêu hay chờ đợi một điều gì đó trong cuộc sống. Sự chờ đợi luôn đi kèm với một niềm hi vọng dẫu là nhỏ nhoi, tuy nhiên, có những kẻ ngu ngơ cứ mãi đợi những thứ xa xôi trong vô vọng, chẳng ai hiểu được lý do, và có lẽ chính họ cũng không hề hiểu rằng tại sao mình lại cứ chờ đợi như vậy. Nhưng… vốn dĩ tình yêu là thế, là ngu ngơ, là khờ dại, chẳng phải sao? Và ngay sau đây, mời các bạn cùng xem qua những dòng status chờ đợi và những dòng danh ngôn, câu nói về sự chờ đợi và hi vọng rất hay và ý nghĩa. Có lẽ qua những dòng status chờ đợi này các bạn sẽ thấy lòng mình sẽ nhẹ nhõm hơn phần nào, cũng như hiểu hơn về nỗi niềm chờ đợi. Chúc các bạn vui vẻ bên những dòng danh ngôn chờ đợi và stt chờ đợi hay!

1. Vẫn biết rằng, nếu yêu thương đủ lớn thì chờ đợi chỉ là một cách thử thách tình cảm, trải qua thời gian, điều gì là bền vững đích thực thì sẽ ở lại. Nhưng có cách thức ngu ngốc nào lại bắt người mình yêu đốt hy vọng, chờ đợi lâu đến thế?

2. Đừng tin vào những cuốn tiểu thuyết tình cảm kia vì chúng ta đang sống trong một cuộc sống thực chứ không phải sống trong thế giới cổ tích. Và sẽ không có ai một đời đợi chờ ai…

3. Một tình yêu bắt đầu thì khó nhưng kết thúc lại dễ vì bởi sự ra đi, vì bởi sự không tin tưởng nhau rằng không ai có thể chờ đợi nhau được, vì bởi sự gọi là “xa mặt cách lòng” sẽ đưa họ về hai thế giới khác nhau, khác nhau kể cả không gian thời gian và cách yêu thương. Vì cái gọi là không tự tin cho một tương lai tốt đẹp giành cho người chờ đợi, họ sợ một hy vọng đặt lên cho người chờ đợi sẽ nhận lại một sự thất vọng tột cùng cho người họ từng yêu thương. Tại sao họ không tin rằng sự chờ đợi là phương pháp tốt nhất để kiểm chứng được tình yêu của chính mình?

Stt hay về sự chờ đợi

4. Mong tình yêu ẩn dấu sâu trong tim bạn tìm thấy tình yêu chờ đợi bạn trong mơ. Mong nụ cười bạn tìm thấy ở ngày mai xóa đi nỗi đau tìm trong quá khứ.

5. Trong hàng ngàn năm qua, có ai yêu nhau mà không từng chờ đợi nhau, trên những con phố dài, trong những buổi chiều tà khuất bóng hoàng hôn, trong những cơn mưa tầm tã, trong những xao động của dòng đời, trong những bình yên của nỗi nhớ.

6. Biết rằng cuộc sống này không chỉ là nỗi ám ảnh của những kỉ niệm, biết rằng những bước chân đã không cùng chung một hướng, biết rằng đã mất nhau mãi mãi nhưng sao vẫn yêu nhau, vẫn muốn được ở bên nhau, vẫn không quên được nhau. Dù biết rằng chờ đợi là đớn đau, là giày vò trái tim, là dằn vặt kí ức nhưng sao vẫn mãi chờ nhau, đợi nhau.

7. Có đôi khi người ta mong mỏi rất nhiều từ một người, nhưng đến khi được người đáp trả, ta đã không còn tha thiết muốn nhận nữa. Vì qua đi giây phút đợi chờ, mọi sự hồi đáp đều trở nên vô nghĩa.

8. Khi phải chờ đợi quá lâu trong tuyệt vọng, năm năm tháng tháng trôi đi, tự dưng sự chờ đợi đó thay đổi, không phải là chờ một ai đó quay về, mà là chờ cho một thứ tình cảm nào đó phai đi.

9. Riêng việc chờ đợi thôi đã khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy mệt mỏi, thì việc bắt sự chờ đợi ấy phải trải qua thời gian là việc làm tàn nhẫn nhất.

10. Đừng bắt ai đó phải chờ đợi quá lâu, anh à! Chờ đợi giống như một cái gì đó khoét sâu vào trái tim người ta, đục hy vọng chảy ra cho đến khi cạn sạch, như một cái gì đó mài mòn tất cả sự tự tôn, lòng kiên nhẫn, niềm tin và cả tình yêu.

11. Có đôi khi người ta mong mỏi rất nhiều từ một người, nhưng đến khi được người đáp trả, ta đã không còn tha thiết muốn nhận nữa. Vì qua đi giây phút đợi chờ, mọi sự hồi đáp đều trở nên vô nghĩa.

12. Khi phải chờ đợi quá lâu trong tuyệt vọng, năm tháng trôi đi, tự dưng sự chờ đợi đó thay đổi, không phải là chờ một ai đó quay về, mà là chờ cho một thứ tình cảm nào đó phai đi.

13. Riêng việc chờ đợi thôi đã khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy mệt mỏi, thì việc bắt sự chờ đợi ấy phải trải qua thời gian là việc làm tàn nhẫn nhất.

14. Đừng bắt ai đó phải chờ đợi quá lâu, anh à! Chờ đợi giống như một cái gì đó khoét sâu vào trái tim người ta, đục hy vọng chảy ra cho đến khi cạn sạch, như một cái gì đó mài mòn tất cả sự tự tôn, lòng kiên nhẫn, niềm tin và cả tình yêu.

15. Nếu yêu ai đó thật lòng, đừng bắt họ chờ đợi quá lâu, bởi vì ngoảnh đi ngoảnh lại, đến khi chúng ta nhận ra để rồi tìm về, có thể sẽ không bao giờ thấy họ nữa.

16. “Em vẫn từng đợi anh, như hoa từng đợi nắng, như gió tìm rặng phi lao, như trời cao mong mấy trắng.”

17. Chờ đợi- trong mắt tôi là cơ hội để nhận diện tình yêu đang lớn dần trong tim mình, là thử thách để giúp tình yêu trong tôi ngày một trưởng thành và trên tất cả, có chờ đợi thì tình yêu mới mang dáng dấp và hình hài của tình yêu đích thực. Nếu không có nó, có thể tôi vẫn còn đang lầm tưởng yêu một thói quen với một ai đó là yêu chính người đó.

18. Chờ đợi ư?

Với tình yêu chân thành, đó chỉ là chuyện nhỏ

Nhưng nếu không phải là tình yêu, thì chuyện đó chẳng nhỏ chút nào

Chờ đợi ư?

Tình yêu cần đến nó như hình hài hiển hiện

Nếu chẳng có chờ đợi, tình yêu biết tìm thử thách ở đâu?!

Chờ đợi ư?

Đó chẳng phải là vấn đề đau khổ hay hạnh phúc

Còn cân đo đong đếm giữa đau khổ và hạnh phúc, ắt chẳng phải là tình yêu!

19. Chờ đợi vốn dĩ đau khổ. Cố quên cũng đau khổ. Nhưng nỗi đau tệ nhất chính là không biết lựa chọn nên chờ đợi hay nên quên...

20. Hóa ra, cho dù có yêu sâu đậm đi nữa cũng không nhất định có một cái kết đẹp.

Hóa ra, cho dù có trả giá đi nữa cũng không nhất định được đền đáp.

Hóa ra, cho dù có đợi chờ đi nữa cũng không nhất định có kết quả.

21. Một câu anh chờ em, không biết cần bao nhiêu dũng khí, nó cần rất nhiều dũng khí hơn hẳn so với ba chữ anh yêu em.

Stt về sự chờ đợi tình yêu

22. Em sẽ không chờ đợi một người, nếu có một ngày hắn khiến em chết tâm, em nhất định sẽ tìm kiếm người khác thay thế. Em không phải người si tình, cũng sẽ không biểu diễn vai si tình. Tại sao người ta lại phải làm khổ chính mình?

23. Bản thân mỗi chúng ta đều không có đủ bao dung để nói rằng thời gian bao lâu không quan trọng và chỉ cần yêu nhau là đủ. Như thế là đang tự lừa dối lòng mình, và chẳng ai muốn đặt trái tim vào một con đường mạo hiểm không nhìn thấy điểm dừng.

24. Chẳng phải tình yêu không đủ lớn, không đủ dài để có thể nắm lấy tay nhau đi hết chặng đường còn lại mà là vì chúng ta đang tự đưa nhau vào một bài toán không có đáp số, mãi mãi chỉ là một dấu chấm hỏi treo lửng lơ. Chúng ta chọn đợi chờ để yêu nhau nhưng có biết rằng đó cũng là cách để làm thương tổn tim nhau không?

25. Thời gian có đủ để mình chờ nhau không anh? Em đã tự hỏi lòng mình rất nhiều lần chỉ duy nhất câu nói đấy, để rồi dựa vào đó mà yêu anh, yêu lặng lẽ. Anh chỉ nói rằng đợi anh, sao anh không nói cho em biết đợi anh trong bao lâu? Hay chính thời gian đợi nhau là cái cớ để mình xa nhau, một sự xa nhau chầm chậm nhưng nhói lòng.

26. Thi thoảng, mỗi lúc nghe ai đó bảo rằng "đợi chờ mỏi mệt lắm" tôi lại có đôi chút phân vân. Chẳng biết có hay không sự đợi chờ. Có bao giờ bạn đợi chờ một ai không? Có bao giờ bạn quyết đợi chờ một ai không? Có bao giờ bạn nghĩ thật là ngu ngộc khi đợi chờ một ai đó không?

27. Chờ đợi là điều không dễ và chờ đợi ai đó sẽ đến với ta khi cái bóng của người đi trước quá lớn lại càng khó khăn hơn. Ta yêu người, ta chấp nhận tất cả cũng chỉ để mong một ngày nào đó khi mỏi mệt với quá khứ, khi cần một bờ vai để tựa người sẽ nhớ ta, dẫu biết sẽ rất lâu. Nhưng chờ đợi đến bao giờ là đủ? Đến bao giờ người mới nhận ra rằng người con gái này dường như quên cả thế giới chỉ bởi người. Trách bản thân quá yếu đuối, dại khờ biết là đớn đau nhưng cứ giữ nuôi tình cảm trong lòng.

Những câu nói hay về tình yêu

28. Có bao giờ bạn mỏi mệt khi đợi chờ một ai đó không? Có bao giờ trong khi đợi chờ bạn nghĩ rằng người đó thực sự xứng đáng cho đợi chờ của mình không? Bao nhiêu thời gian của cuộc đời đánh mất trong sự chờ đợi? Bạn đã đợi chờ bao nhiều ngày trong tổng số ngày của cuộc đời? Tôi cũng đôi lần ngồi viết ra hàng trăm câu hỏi cho sự đợi chờ của mình. Đợi chờ...

29. Bản thân mỗi chúng ta đều không có đủ bao dung để nói rằng thời gian bao lâu không quan trọng và chỉ cần yêu nhau là đủ. Như thế là đang tự lừa dối lòng mình, và chẳng ai muốn đặt trái tim vào một con đường mạo hiểm không nhìn thấy điểm dừng.

30. Bất giác:

• Ta mỉm cười khi nhớ lại ngày ấy…

• Cái ngày mà trái tim ta bắt đầu biết loạn nhịp…

• Khi ta – Đứng đối diện với một người…

Và – cho đến tận ngày hôm nay…

• Trái tim ta cũng vẫn đập loạn nhịp…

Nhưng giờ đây:

• Khi mà những yêu thương…

• Đã là quá khứ với muôn vàn chắp vá…

• Thì mỗi loạn nhịp, mỗi nhịp đập lại là một nhịp đau…

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/11/2018 17:20
3,820 👨 147.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí