SaveFrom.net Helper

SaveFrom.net Helper 8.56

UmmyVideoDownloader
Miễn phí 25/10/2021 100+

SaveFrom.net Helper là gì?

SaveFrom.net Helper là một tiện ích mở rộng trình duyệt bổ sung chức năng tải xuống tức thì cho nhiều trang web và dịch vụ mạng xã hội phổ biến mà bạn truy cập. Sau khi bạn cài đặt tiện ích bổ sung vào trình duyệt, SaveFrom.net Helper sử dụng các dịch vụ của SaveFrom.net để cung cấp những liên kết tải xuống thường đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn để thực hiện.

Những tính năng của SaveFrom.net Helper

Tải video nhanh chóng

SaveFrom.net Helper giúp tải video nhanh chóng
SaveFrom.net Helper giúp tải video nhanh chóng

SaveFrom.net Helper là một tiện ích bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ai tình cờ gặp và muốn giữ lại các ảnh gif, video hoặc những hình ảnh mà bạn thường không thể tải xuống. Tiện ích bổ sung này được thiết kế cho trình duyệt Opera nhưng có thể hoạt động trên Google Chrome.

Để tiện ích mở rộng này hoạt động trên Chrome, bạn sẽ cần một add-on khác có tên là Chameleon, cho phép tùy chọn chạy các tiện ích bổ sung của trình duyệt Opera. Nếu không có Chameleon, bạn sẽ cần một ứng dụng thay thế trên Chrome trước khi bắt đầu tải xuống file.

Tiện ích bổ sung này không tốn nhiều tài nguyên nhưng đã bị đưa vào danh mục phần mềm quảng cáo trên nhiều trang web, do có rất nhiều quảng cáo không mong muốn được hiển thị. Sử dụng trang web đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng là một lựa chọn an toàn với ít quảng cáo hiển thị hơn.

Tạo liên kết tải xuống

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt tiện ích bổ sung SaveFrom.net Helper, bạn sẽ thấy nút tải xuống được hiển thị gần bất kỳ nội dung media nào trên màn hình. Nếu không có tiện ích bổ sung, bạn sẽ phải sao chép liên kết trực tiếp và dán nó vào trang web SaveFrom.net.

Các nút tắt này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và bạn có thể tải chúng xuống với tốc độ hợp lý (ít nhất là bằng tốc độ Internet thông thường). Bạn có thể thiết lập để tải xuống nhiều file cùng một lúc.

Bị liệt kê là phần mềm quảng cáo

Ứng dụng này thường bị nhầm lẫn là có hại. Bạn sẽ thấy nhiều người hỏi liệu phần mềm quảng cáo SaveFrom.net Helper có an toàn hay không. Tiện ích mở rộng cần thiết, Chameleon, cũng được biết đến là để tạo ra các quảng cáo.

Tiện ích mở rộng này được lưu ý là hiển thị quảng cáo gây phiền nhiễu trên máy tính mà nó được cài đặt và sẽ chuyển hướng người dùng đến các trang web được tài trợ, trở thành sự bất tiện thay vì một công cụ tiện dụng. Một vấn đề chính khác cần lưu ý là lưu lượng truy cập trang web của bạn bị theo dõi.

SaveFrom.net đôi khi bị ẩn trong các gói phần mềm và sẽ tự cài đặt vào hệ thống mà không cần thông báo. Điều này thường xảy ra khi bạn sử dụng tính năng thiết lập nhanh trong một ứng dụng mới được tải xuống.

Các trang web hoạt động

SaveFrom.net Helper hoạt động tốt trên những trang mạng xã hội phổ biến
SaveFrom.net Helper hoạt động tốt trên những trang mạng xã hội phổ biến

Rất tiếc, danh sách các trang web mà SaveFrom Helper hoạt động bị hạn chế. Tiện ích bổ sung này phần lớn sẽ hoạt động dễ dàng khi duyệt các trang web của Nga và một số trang web phổ biến được người dùng trên toàn cầu truy cập thường xuyên.

Danh sách các trang web mà SaveFrom.net Helper hoạt động bao gồm các trang web mạng xã hội phổ biến nhất như FacebookTwitter. Nó cũng hoạt động với các dịch vụ video hosting như YouTube và Vimeo, hay Break và DailyMotion. Đối với các trang web không được hỗ trợ, bạn có thể thử trang web Save From.net hoặc một chương trình thay thế.

Ưu điểm

  • Tốc độ tải xuống ổn
  • Dễ dàng lưu nội dung trang web

Nhược điểm

  • Chỉ hoạt động trên các trang web phổ biến
  • Số lượng quảng cáo khó chịu
  • Phải trả tiền để tải xuống video HD
510 👨 3.917
0 Bình luận
Sắp xếp theo

    Ứng dụng liên quan

    ❖ Tiện ích hệ thống