OnMic 1.2.81/1.2.82

ONMIC INTERNATIONAL PRIVATE LIMITED
Miễn phí 19/01/2022 100+

OnMic là gì?

OnMic là một ứng dụng xã hội tương tác bằng âm thanh và giọng nói thời gian thực để các game thủ trò chuyện và liên lạc với nhau.

Mọi người có thể bắt đầu một phòng chat thoại để hợp tác với các game thủ khác. Trong bối cảnh xã hội mới do OnMic tạo ra, bạn có thể quản lý các clubhouse và khách mời trên OnMic, hoặc trở thành khán giả để lắng nghe những cuộc thảo luận. Bạn có thể chia sẻ cuộc trò chuyện, cuộc sống xã hội của mình bằng cách nói chuyện trong nhiều phòng chat và cộng đồng chơi game. Bạn có thể tham gia bất kỳ kênh nào mình muốn trên OnMic, không có quảng cáo và sử dụng ít dữ liệu hơn.

OnMic mang đến cho bạn cơ hội chia sẻ những hiểu biết về game của mình với những người chơi khác bất cứ lúc nào bạn muốn, đồng thời giúp bạn gặp gỡ những người bạn tiềm năng, gần gũi nhau hơn và đạt được niềm vui khi tương tác xã hội.

Giao diện OnMic
Giao diện OnMic

Những tính năng của OnMic

Nhiều cộng đồng game

Có nhiều cộng đồng game khác nhau trên nền tảng này: Mobile Legends, Call of Duty, Among Us, Roblox, PUBG, FreeFire. Bạn luôn có thể tìm thấy người chơi để lập nhóm bất cứ lúc nào bạn muốn và chia sẻ thủ thuật hoặc trò chuyện thông thường trong phòng chat với các game thủ khác.

Điều khiển bằng giọng nói

Ngoài giao tiếp bằng giọng nói có sẵn trong phòng chat, các phương thức giao tiếp khác như văn bản, hình ảnh và video cũng được hỗ trợ, mang đến cho bạn trải nghiệm mạng xã hội hoàn toàn mới. Không có quảng cáo, sử dụng rất ít dữ liệu.

Nội dung thực tế và đa dạng

Mọi người đều có thể bắt đầu một phòng chat. Các chủ đề bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như chiến lược di chuyển, kiến ​​thức công nghệ và thăng tiến nghề nghiệp. Phong cách có thể là trao đổi và thảo luận nghiêm túc hoặc chỉ như những cuộc thảo luận thông thường. OnMic có mọi thứ bạn thích.

Giao tiếp trong thời gian thực với người thật

Các cuộc trò chuyện bằng giọng nói trong thời gian thực giúp lấy lại niềm vui khi giao tiếp với người chơi thực trên mạng xã hội.

Phát biểu ý kiến một cách tự do và dễ dàng OnMic không hỗ trợ bất kỳ phương pháp ghi âm giọng nói nào, mọi thông tin sẽ biến mất ngay sau khi bạn nói, giúp cho việc phát biểu ý kiến trở nên tự do và dễ dàng.

Chức năng chính của OnMic

Tạo phòng chat game

Mọi người đều có thể bắt đầu phòng chat trong game với OnMic. Phòng chat hỗ trợ cả chế độ riêng tư và công khai.

Giơ tay phát biểu

Bạn có thể tìm các chủ đề trong Hallway và tham gia vào những chủ đề thú vị. Bạn có thể lắng nghe các cuộc thảo luận hoặc giơ tay để phát biểu ý kiến.

Bắt đầu cuộc trò chuyện

Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện và kết bạn khi gặp người quan tâm hoặc lập nhóm với những game thủ khác.

4,225 👨 583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò