"Ôi hoàng tử hãy tha thứ" là gì mà tạo thành trend mới?

Những câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng khi xuất hiện trên Facebook thì ngay sau đó sẽ tạo được làn sóng nhanh chóng. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thêm câu nói "Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã hát bài đó, em gái đã nhận lấy hậu quả rồi. Xin đừng làm mọi việc tồi tệ hơn” đã được các bạn trẻ sử dụng và spam ở mọi bài viết, bình luận. Vậy câu thoại "Ôi hoàng tử hãy tha thứ" là gì và nó bắt nguồn từ đâu?

"Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho em gái thiếp" là gì?

Thực chất câu "Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền" xuất phát từ câu thoại của nhân vật Fiona trong một bài hát thuộc đoạn trích truyện cổ tích "Kim cương và tiếng ếch ộp". Đầy đủ của câu thoại này là “Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã hát bài đó, em gái đã nhận lấy hậu quả rồi. Xin đừng làm mọi việc tồi tệ hơn”.

Đoạn hát trên xuất hiện khi hoàng tử yêu cầu cô em gái Leena hát lại để kiểm chứng có đúng người mà chàng đã nghe thấy tiếng hát, nếu đúng thì sẽ rước cô về lâu đài. Tuy nhiên, Leena chỉ phát ra tiếng ếch ộp khiến hoàng tử tức giận. Lúc đó, Fiona từ trong nhà chạy ra van xin và cất lên tiếng hát để chứng minh mình là người hát lúc đó.

Chính người lồng tiếng cho Fiona cũng là chủ nhân của câu hát "Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã hát bài đó, em gái đã nhận lấy hậu quả rồi. Xin đừng làm mọi việc tồi tệ hơn” cũng khá bất ngờ khi không nghĩ câu hát ngẫu hứng đó sẽ được nhiều người sử dụng trên mạng xã hội như vậy.

Trào lưu ôi hoàng tử

Hiện tại câu thoại này cũng đã trở thành trào lưu chế ảnh "Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền" với nhiều bức ảnh cũng khá thú vị.

Chế ảnh

Trào lưu chế ảnh Ôi hoàng tử

Chế ảnh "Ôi hoàng tử"

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/01/2020 09:26
4,410 👨 30.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?