Nơi bán tủ vải đựng quần áo giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội

Với ưu điểm giá thành rẻ, thuận tiện và dễ dàng sử dụng, tủ vải được nhiều người lựa chọn để đựng quần áo trong gia đình. Nếu đang muốn mua sản phẩm này, hãy tham khảo và bỏ túi ngay địa chỉ bán tủ vải đựng quần áo giá rẻ dưới đây tại TPHCM và Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ có được những chiếc tủ ưng ý nhất!

Bán tủ vải đựng quần áo tphcm

Có nên mua tủ vải không?

Khác với những dòng tủ quần áo thông thường, tủ vải được bao bọc bên ngoài bởi lớp vải, phần khung kết cấu làm từ thép, nhựa hoặc gỗ tùy loại. Với đặc trưng nổi bật này, những chiếc tủ vải được rất nhiều người dùng chọn lựa đặc biệt là sinh viên, công nhân, người thuê trọ xa nhà.

Dưới đây là những ưu điểm của tủ vải đựng quần áo:

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi xa
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
  • Chất liệu vải đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt hợp thời trang
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu tủ gỗ tủ nhựa cùng kích cỡ.

Tuy nhiên, tủ vải vẫn tồn tại nhược điểm đó là độ bền không cao, do lớp vải khá dễ bị rách nếu sử dụng không đúng cách.

Nếu điều kiện kinh tế không cho phép hoặc bạn không có ý định sử dụng lâu dài chỉ dùng tạm một thời gian ngắn thì việc lựa chọn tủ vải là hoàn toàn hợp lý.

Lưu ý để mua được tủ vải tốt chất lượng

Xác định nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng của mỗi người, mỗi gia đình là khác nhau. Chính vì vậy bạn cần xác định yếu tố này trước khi quyết định mua tủ vải.

Khi xác định được nhu cầu sử dụng, bạn sẽ có thể chọn được chiếc tủ có kích thước, số buồng thích hợp. Hiện nay, loại tủ vải 2-3 buồng đang là lựa chọn mà nhiều người tìm kiếm nhất. Tuy nhiên, nếu nhu cầu chứa quần áo đồ dùng lớn bạn vẫn có thể tìm kiếm những chiếc tủ 4-5 buồng.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét vị trí kê đặt tủ trong gia đình để tránh mua phải chiếc tủ quá lớn, chiếm nhiều không gian, ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày.

Chọn loại tủ dễ tháo lắp

Bạn có thể lựa chọn tủ lắp bằng khớp nối hoặc lắp bằng ốc vít. Cả 2 loại đều khá dễ lắp đặt, tuy nhiên, tủ bằng khớp nối sẽ không bền dễ bị vỡ các khớp nối hơn so với tủ bằng ốc vít.

Chất liệu và độ bền của tủ

Hiện nay, khung tủ vải được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau với mức giá khá đa dạng. Bạn nên cân nhắc để chọn lựa chiếc tủ có phần khung chắc chắn, điều này sẽ giúp cho tủ có độ bền tốt hơn, không bị xô lệch khi chứa đồ.

Chất liệu vải bọc cùng nên được chú ý, hãy chọn những chất liệu cao cấp, vải dệt tránh xa những loại vải nilon vì chúng rất dễ rách và hay bị vướng với khóa kéo.

Giá thành và thương hiệu

Hiện nay, giá của tủ quần áo vải dao động từ 200.000đ đến 1.200.000đ tùy loại tủ, chất liệu, thiết kế. Khi lựa chọn, bạn cũng nên cân nhắc đến những thương hiệu uy tín, chất lượng bởi thị trường có khá nhiều mẫu mã tủ vải Trung Quốc sẽ khiến không ít người khó khăn khi lựa chọn.

Gợi ý một số mẫu tủ vải giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Tủ vải Thanh Long TVAI14 - Giá bán: 490.000 đồng

Tủ vải Thanh Long TVAI14 có thiết kế gồm 3 buồng chứa chắc chắn với khung tủ được làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện. Bao áo sử dụng chất liệu vải không dệt có độ dai cao, khó rách và thân thiện với môi trường. Khóa kéo siêu bền và kín đáo.

Tủ vải

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 132 x 46 x 160 cm, chiều ngang 1m32.
  • Màu sắc: Đỏ bóc đô, vàng nghệ, xanh biển.
  • Khung được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, chịu lực tốt.
  • Bao áo sử dụng vải không dệt, độ dai cao khó rách.
  • Tủ vải có 3 buồng, 7 ngăn.

Tủ vải Thanh Long TVAI02 0,9m - Giá bán: 380.000 đồng

Khung tủ TVAI02 được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, chống gỉ sét. Các khớp nối bằng nhựa PP đảm bảo tính chịu lực, cho khả năng chịu tải đến 15kg, giúp bạn đựng được nhiều quần áo, chăn màn.

Lớp vỏ áo bên ngoài được làm bằng chất liệu vải không dệt thân thiện với môi trường.

Bên cạnh 2 ngăn chính, bên hông tủ còn có 4 ngăn nhỏ sẽ giúp bạn sắp xếp các vật dụng khoa học hơn.

Tủ vải đựng quần áo

Tủ vải Thanh Long TVAI01 1m - Giá bán: 410.000 đồng

Tủ vải Thanh Long TVAI01 có kích thước 100cm x 46cm x 175cm, ngang 1m. Đây là loại tủ vải khung sắt sơn tĩnh điện. Chất liệu vải không dệt, dễ giặt giũ, độ dai cao khó rách. Ngoài ra, nó còn khá nhẹ, dễ lắp ráp, tháo rời và cất giữ.

Các hoạ tiết vải bao xung quanh đa dạng và phong phú giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Tủ vải tphcm

Địa chỉ bán tủ vải đựng quần áo TPHCM và Hà Nội

Để mua được những chiếc tủ vải giá rẻ, chất lượng bên cạnh những lưu ý khi chọn lựa bạn cũng nên cân nhắc để tìm kiếm địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Với trên 10 năm kinh nghiệm kinh doanh phân phối các sản phẩm tủ vải, META.vn chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng mà nhiều người tìm kiếm.

Tại META, các mẫu tủ vải luôn đa dạng và phong phú với chất lượng vượt trội cùng mức giá phải chăng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tận hưởng những trải nghiệm mua sắm thú vị.

  • Tại Hà Nội: 56 Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy. SĐT: 024.3568.6969
  • Tại TPHCM: 716-718 Điện Biên Phủ - Phường 10 - Quận 10. SĐT: 028.3833.3366

>>> Xem thêm: Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất?

Thứ Năm, 20/06/2019 09:23
31 👨 2.465
0 Bình luận
Sắp xếp theo