Nitro PDF Reader

Nitro PDF Reader

Nitro PDF Software
Miễn phí 09/08/2021 5.000+

Nitro PDF Reader là gì?

Nitro PDF Reader là một trình chỉnh sửa PDF tiện dụng bao gồm tất cả các tác vụ cơ bản mà hầu hết mọi người thực hiện hàng ngày với tài liệu PDF. Công cụ mang tính cách mạng này không chỉ là một trình đọc PDF. Bạn có thể tải xuống trình xem PDF này trên Windows PC và laptop chạy hệ điều hành Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows XP 32-bit và 64-bit.

Nitro PDF Reader có giao diện người dùng trực quan giống như giao diện người dùng Microsoft Word. Có một thanh biểu tượng ở phần trên của cửa sổ. Bạn có thể nhấn các biểu tượng tương ứng để in, làm lại, lưu, hoàn tác, v.v... Có các tab chứa đầy những tính năng: "File", "Home", "Advanced" "Help". Phần "Home" có các chức năng quan trọng cho phép bạn xem và chỉnh sửa file PDF.

Nitro PDF Reader có miễn phí không?

Nitro Reader là một phần mềm PDF miễn phí mà bạn có thể sử dụng vô thời hạn. Ngoài ra còn có một phiên bản trả phí Nitro Pro, có sẵn để mua sau thời gian dùng thử miễn phí. Cả hai công cụ năng suất này đều không có quảng cáo. Bạn có thể xem các file trong một môi trường không bị phân tâm.

Nitro PDF Reader có an toàn không?

Có các bản cập nhật bảo mật liên tục cho trình tạo PDF này. Các nhà phát triển nhận thức rõ những vi phạm an toàn phổ biến và cố gắng hết sức để bảo vệ chống lại JavaScript và các trang web độc hại. Bạn có thể chặn JavaScript và tùy chỉnh khả năng truy cập trang web: Chấp nhận tất cả, chặn tất cả và danh sách đáng tin cậy.

Trình chỉnh sửa Nitro PDF có gì đặc biệt?

Nitro PDF Reader có giao diện người dùng trực quan giống như giao diện người dùng Microsoft Word. Có một thanh biểu tượng ở phần trên của cửa sổ. Bạn có thể nhấn hình ảnh để in, làm lại, lưu, hoàn tác, v.v... Có các tab chứa đầy những tính năng: File, Home, Advanced và Help. Phần Home có các chức năng quan trọng cho phép bạn xem và chỉnh sửa file PDF.

Có các lệnh cho phép bạn xoay, zoom, chỉnh sửa tài liệu, v.v... Bạn có thể chọn các mục, thêm ghi chú, đánh dấu văn bản, nhập văn bản và ký. Nitro Reader sẽ cho phép bạn lưu bản sao tên viết tắt hoặc chữ ký của mình bằng chức năng QuickSign. Nếu bạn không muốn lưu chữ ký điện tử của mình vào phần mềm miễn phí, thì bạn có thể vẽ hoặc nhập chữ ký điện tử vào lúc này.

Bạn có thể ký tên của mình bằng lệnh QuickSign trong vài giây. Tài khoản Nitro Sign cho phép bạn gửi yêu cầu eSignature (chữ ký điện tử). Tùy chọn Create from File cho phép bạn tạo file PDF trực tiếp trên nền tảng. Bạn có thể chuyển đổi nội dung thành văn bản và trích xuất ảnh một cách dễ dàng bằng cách nhấn các nút Convert To TextExtract Images. Bạn cũng có thể mở nhiều tab trong phần trung tâm.

Có một dấu X bên cạnh tiêu đề của mỗi file mà bạn có thể nhấn để thoát khỏi tài liệu đó. Bạn có thể chuyển đến các trang tiếp theo trong bài thuyết trình bằng cách nhấp vào các mũi tên ở cuối giao diện người dùng. Số trang sẽ được đặt ở giữa các mũi tên lùi và mũi tên tiến. Các tùy chọn xem trang có thể truy cập được bên cạnh thư mục trang.

Bạn có thể chuyển đổi chế độ xem bằng cách chuyển đổi giữa các hình ảnh trên màn hình. Có một thanh mà bạn có thể điều chỉnh mức độ phóng to ở góc dưới bên trái của giao diện người dùng. Bạn có thể có quyền truy cập vào các tính năng nâng cao trong phiên bản Pro bằng cách chuyển đến phần Upgrade to Pro.

Những tính năng của Nitro PDF Reader

Với Nitro PDF Reader, bạn không chỉ có thể đọc các file PDF trên máy tính của mình mà còn có thể chỉnh sửa chúng theo một số cách. Bạn có thể chú thích tài liệu PDF, chèn ghi chú và đánh dấu, gạch bỏ hoặc gạch dưới những phần văn bản nhất định. Ngoài ra, Nitro PDF Reader cũng cho phép bạn trích xuất tất cả hình ảnh trong PDF hoặc lưu tất cả văn bản bên trong PDF dưới dạng plain text, loại bỏ tất cả các định dạng và giúp chỉnh sửa dễ dàng hơn.

Nitro PDF Reader là một trình chỉnh sửa PDF tiện dụng
Nitro PDF Reader là một trình chỉnh sửa PDF tiện dụng

Tạo file PDF

  • Tạo PDF từ hầu hết mọi ứng dụng Windows và từ hơn 300 định dạng file
  • Chỉ cần kéo và thả file để tạo tài liệu ngay lập tức.
  • Tùy chỉnh file PDF bằng các công cụ như màu tùy chỉnh, nhúng phông chữ, kích thước trang, hướng và chất lượng đầu ra. Hoặc, giữ cho tài liệu đơn giản với các tùy chọn preset

Xem và chỉnh sửa file PDF

  • Thêm nhận xét, phản hồi địa chỉ, đánh dấu, gạch chân hoặc gạch ngang văn bản để làm cho việc cộng tác trở nên dễ dàng.
  • Xem nhanh các file PDF, thêm văn bản và cộng tác dễ dàng nhờ giao diện người dùng trực quan.
  • Khi bạn mở một file PDF có chữ ký điện tử, nhận xét hoặc dấu trang, bảng điều khiển Review sẽ tự động hiển thị, giúp bạn biết những gì cần xem lại trước.

Ký tài liệu PDF

  • Tính năng QuickSign giúp ký nhanh bất kỳ tài liệu nào trong vài giây mà không cần rời khỏi bàn làm việc.
  • Chỉ cần quét hoặc chụp ảnh chữ ký của bạn để tạo profile chữ ký độc đáo của riêng bạn.
  • Bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu để giữ cho chữ ký được an toàn và bảo mật.

Chia sẻ file PDF

Tất cả các file PDF được tạo bằng Nitro Reader đều tương thích 100% với các trình đọc khác, vì vậy bạn có thể chia sẻ tài liệu với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào một cách bảo mật.

Bạn cũng có thể tạo nhiều profile QuickSign, giúp dễ dàng chia sẻ qua lại giữa các nhóm và doanh nghiệp.

Máy in ảo

Một tính năng tuyệt vời khác trong Nitro PDF Reader là máy in ảo, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ tài liệu nào sang PDF - miễn là ứng dụng bạn sử dụng để mở nó có khả năng in. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn tùy chọn Print và chọn máy in Nitro PDF.

Giao diện độc đáo

Nitro PDF Reader có giao diện được thiết kế độc đáo làm cho chương trình trở nên thú vị khi sử dụng. Thêm vào đó, chương trình dường như đã giải quyết được các vấn đề không ổn định ảnh hưởng đến các phiên bản trước đó, vì vậy thực sự không có lý do gì mà bạn không thử công cụ này!

Nitro PDF Reader là một trình đọc PDF đầy đủ tính năng với các công cụ chú thích, trình trích xuất hình ảnh và văn bản, đồng thời cũng là một công cụ đặc biệt để chuyển đổi tài liệu sang PDF.

Sử dụng Nitro PDF Reader như thế nào?

Bạn có thể tạo tài liệu PDF từ hơn 300 loại file: HTML, hình ảnh, văn bản, v.v... Các tài liệu PDF mới có thể được tạo trực tiếp trong chương trình hoặc bằng cách kéo và thả định dạng file vào biểu tượng Nitro Reader trên màn hình PC. Thanh tiến trình load sẽ xuất hiện khi bạn đưa file vào chương trình Nitro.

Một thông báo sẽ được hiển thị khi thanh tiến trình hoàn tất với nội dung “File conversion successful” (chuyển đổi file thành công). Bạn có thể tạo PDF bằng các ứng dụng Windows như Microsoft Office, v.v... Chương trình chỉnh sửa này cho phép bạn gạch chân, đánh dấu và gạch bỏ văn bản. Bạn có thể thêm nhận xét và ghi chú vào nội dung bằng các tính năng chú thích, cho phép bạn cộng tác trong quy trình làm việc với khách hàng, đồng nghiệp, v.v...

Trình đọc sẽ hiển thị cố định mọi bookmark, nhận xét và chữ ký có trong PDF. Phương tiện được tạo bằng Nitro PDF Reader có thể được mở bằng nhiều loại trình xem khác nhau. Nếu muốn chia sẻ những sáng tạo mới của mình, thì bạn có thể đính kèm các file PDF trong email hoặc gửi tài liệu thông qua một nền tảng Nitro Sign tích hợp.

Trình đọc PDF miễn phí nào tốt nhất?

Foxit Reader là một giải pháp PDF phổ biến cho phép bạn xem, chỉnh sửa, cộng tác và ký các file PDF. Cả giao diện người dùng Foxit và Nitro Reader đều trông giống như giao diện người dùng Microsoft Word. Bạn có thể cộng tác với những người bên ngoài trong các trình đọc Foxit và Nitro. Foxit Reader cho phép bạn điền vào các biểu mẫu PDF với những file đã xuất, trong khi Nitro không cung cấp tính năng điền tài liệu.

Các trình đọc PDF Foxit và Nitro miễn phí không cho phép bạn kết hợp các file với nhau cũng như chuyển đổi PDF sang và từ những loại tài liệu khác: Excel, PowerPoint, Word, v.v... Nếu bạn muốn một công cụ chuyển đổi PDF mạnh mẽ có thể kết hợp các tài liệu riêng biệt, thì Adobe Acrobat Reader DC và Nitro Pro là những nền tảng đáng chú ý.

Adobe Reader DC là chương trình toàn diện nhất dành cho các file PDF. Foxit và Adobe Reader đa nền tảng và có sẵn trên hệ điều hành Apple Mac và Microsoft Windows. Ngoài ra, Adobe tương thích với các thiết bị Android. Các chương trình Nitro PDF Reader và Nitro Pro không đa nền tảng và chỉ khả dụng trên PC chạy Windows.

Mặc dù bạn có thể sử dụng Foxit và Nitro Reader miễn phí vĩnh viễn, nhưng bạn chỉ có thể sử dụng phần mềm Adobe miễn phí trong một thời gian giới hạn. Chương trình Nitro Pro sẽ tự động tính thời gian dùng thử khi tải xuống Nitro Reader lần đầu.

Phần mềm miễn phí ấn tượng cho các tệp PDF

Nitro PDF Reader là một chương trình nhẹ cho phép bạn tạo, chú thích, chỉnh sửa và chia sẻ các file PDF một cách thuận tiện. Bạn hầu như có thể ký các giấy tờ bằng chữ ký điện tử đã lưu hoặc "vẽ" chữ ký ngay lập tức. Nhiều bên có thể cộng tác trên một file PDF với Nitro Reader.

Ưu điểm

  • Giao diện đẹp
  • Có thể trích xuất hình ảnh và văn bản từ file PDF
  • Cho phép bạn chuyển đổi tài liệu sang PDF
  • Bộ công cụ chú thích hoàn chỉnh

Nhược điểm

Không có gì đáng nói

4,416 👨 20.833

Tải Nitro PDF Reader:

2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoàng Anh Phượng
    Hoàng Anh Phượng

    ok. rất hữu ích

    Thích Phản hồi 14/09/22
    • Xuân trường Nguyễn
      Xuân trường Nguyễn

      ok 


      Thích Phản hồi 16:59 04/04
      ❖ Ứng dụng văn phòng