Những món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng bạn bè chưa đến 100k

Sinh nhật là một dịp vô cùng ý nghĩa của bất ký ai, đây là dấu mốc quan trọng của đời người, là ngày bạn cất tiếng khóc trào đời. Trong dịp sinh nhật này bên cạnh những bữa tiệc liên hoan, những lời chức mừng sinh nhật ý nghĩa thì quà tặng có lẽ là điều không thể thiếu khi đi dự sinh nhật.

Lựa chọn quà sinh nhật là một điều vô cùng khó khăn đối với nhiều người, đặc biệt khi tiền bạc lại không được rủng rỉnh để có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp. Sau đây Quản trị mạng xin gửi đến bạn một số gợi ý quà tặng dưới 100k để gửi tặng bạn bè thật ý nghĩa.

1. Chậu cây cảnh nhỏ

 Chậu cây cảnh nhỏ

Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, thì bạn có thể lựa chọn những chậu cây cảnh nhỏ như xương rồng, hoa sen đá... Đây là những món quà nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa và được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi hầu hết ai cũng thích có một chậu cây xanh ở trong nhà để chăm sóc. Bởi vậy các bạn có thể lựa chọn món quà này để tặng trong dịp sinh nhật. Giá một chậu cây cảnh trên thị trường có giá từ 50-70k, tùy thuộc vào loại cây bạn chọn.

2. Dây chuyền đá

Dây chuyền đá

Đối với phụ nữ thì trang sức là thứ không thể thiếu đối với họ, những món đồ trang sức giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rât nhiều. Những món đồ trang sức này trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như giá cả. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn có thể chọn những món đồ có giá bình dân được làm thủ công hoặc những mặt đá. Những món đồ trang sức này có giá từ 40 tới 100k.

3. Đèn lọ thủy tinh

Đèn lọ thủy tinh

Các bạn nam có thể tự tay mà làm loại đèn này. Chỉ cần mua 1 cái lọ có hình dáng nhỏ và cân đối, còn màu sắc tùy bạn lựa chọn. Sau đó bạn có thể đặt một khúc nến thân to ở giữa lọ rồi cho thêm sỏi màu để cố định nến là được. Với món quà này thì bạn có thể được thắp sáng ngay cả khi hai bạn hẹn hò, điều đó góp phần tạo ra không khí lãng mạn.

4. Khung hình để ảnh xinh xắn

Xem thêm: Tự làm hoa hồng giấy trang trí khung ảnh tuyệt đẹp cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10

 Khung hình để ảnh xinh xắn

Một khung hình để đặt tấm ảnh của hai bạn vào sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời và có ý nghĩa đấy. Mỗi khung hình như lại gợi nhắc lại những kỷ niệm giữa hai bạn. Để món quà thêm ý nghĩa và độc đáo hơn, bạn có thể khắc tên hai người lên khung hình đó để bày tỏ thành ý của mình đến đối phương.

5. Một cuốn sách hay

Xem thêm: 10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

Một cuốn sách hay

Ngoài những món quà trên, thì bạn cũng có thể tặng sách cho họ, tặng sách là một cách để trao tri thức. Đây là món quà tinh thần không bao giờ lo lỗi thời. Có rất nhiều đầu sách để bạn lựa chọn, vậy nên bạn hãy tìm hiểu về sở thích, tính cách hay công việc của đối phương để lựa chọn được quyển sách phù hợp nhất nhé.

Tặng sách mang giá trị tinh thần là nhiều, nếu nó đến đúng người đúng thời điểm thì nó không dừng lại ở những con chữ trắng đen nhìn phát chán, mà nó sẽ tạo nên một tinh thần hừng hực, nhiều hành động quyết tâm, vài thành tựu đáng nói và một cuộc đời “thơm” để lại.

6. Một video ngắn về hình ảnh của hai bạn

Một video ngắn về hình ảnh của hai bạn

Chỉ cần dành chút thời gian để lựa chọn hình ảnh và cắt ghép chúng vào video là bạn có thể có được một MV nói về hai bạn rồi. Món quà này đòi hỏi bạn nào sành về công nghệ một chút thì mới có thể làm nhanh và kịp tín độ để tặng đối phương.

7. Cốc in hình cá nhân

Cốc in hình cá nhân

Một chiếc cốc uống nước in hình sẽ là món quà độc đáo để tặng nhân dịp sinh nhật. Món quà này sẽ giúp cho đối phương luôn nghĩ tới người tặng nhiều hơn mỗi khi sử dụng chúng.

8. Cây nở ra chữ

Cây nở ra chữ

Đây là một rong những món quà khá lý thú và khiến cho người ấy bất ngờ. Một các cây xinh xinh lại nở ra được dòng chữ I love you hoặc I miss you chắc chắn sẽ khiến cho người ấy mỉm cười.

Thứ Hai, 06/11/2017 17:31
4,411 👨 9.623
0 Bình luận
Sắp xếp theo