Những điểm hấp dẫn bạn không nên bỏ qua trong GunPow 3D

GunPow 3D ngay sau khi ra mắt đã lập tức thu hút được cộng đồng game thủ nhờ vào nền đồ họa 3D đỉnh cao. Lối chơi hoàn toàn mới mẻ và cuốn hút và thêm nhiều tính năng ưu việt, mang đến một game bắn súng tọa độ hoàn toàn mới mẻ.

Những điểm thu hút game thủ trong GunPow 3D

Bắn súng không chờ lượt

Bắn súng không cần chờ lượt GunPow 3D

Một điểm mới của GunPow 3D sẽ khiến nhiều game thủ phải thắc mắc, "bắn súng mà không phải chờ lượt thì bắn như thế nào?". Đây có thể nói là một điểm đáng chú ý của GunPow 3D. Cộng đồng game thủ khi nhắc đến thể loại game bắn súng tọa độ đều quen thuộc với cách chờ từng lượt đến lượt bắn của mình.

Nhiều khi bắn hụt, người chơi dễ bị tâm lý tiêu cực, quyết tâm dồn toàn bộ hỏa lực cho lượt bắn sau. Và có thể lượt bắn đó chưa đúng thời điểm và gây ra việc bị hao tài vật phẩm cũng như ảnh hưởng chiến thuật đã bày ra.

Ở GunPow 3D thì không như vậy, bạn có thể bắn thỏa thích và di chuyển một cách tự do trong trận đấu. Điều này đòi hỏi người chơi phải bắt kịp tiết tấu nhanh của trận đấu, không có quá nhiều thời gian để mà canh chỉnh hướng gió, lực bắn như thông thường. Cho nên với những ai đã quen xử lý tình huống nhanh hơn thì người đó sẽ có cơ hội chiến thắng.

Nhiều Class

Class nhân vật GunPow 3D

Đây cũng là một điểm đặc biệt và cũng là lần đầu tiên xuất hiện trong thể loại game bắn súng tọa độ tại Việt Nam. Thay vì chỉ đơn thuần lựa chọn nhân vật nam hoặc nữ như những game bắn súng trước thì GunPow 3D cho phép người chơi chọn 4 class nhân vật khác nhau bao gồm: Pháo Thủ, Xạ Thủ, Kỹ Sư, Pháp Sư.

Kỹ năng GunPow 3D

Mỗi nhân vật trong GunPow 3D có một bộ kỹ năng riêng, hệ thống vũ khí hoàn toàn khác biệt và nếu bạn là fan của các dòng game MMO thì điều này không quá khó hiểu. Vì mỗi class nhân vật đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau để người chơi khai thác sức mạnh của mình.

Đồ họa 3D đẹp mắt

Giao diện 3D GunPow 3D

Đây là điều đập vào mắt các game thủ khi mới tải game về hoặc xem trước gameplay. Hiện tại thì đồ họa 3D trên các thể loại game mobile đều được phát triển. GunPow 3D cũng không nằm ngoài cuộc.

Nhờ có đồ họa 3D đẹp mắt, sống động, GunPow 3D đã gây được thiện cảm với game thủ ngay từ đầu khi mới vào game. GunPow 3D có một không gian rộng lớn để các game thủ tự do di chuyển, tương tác trực tiếp với những người chơi khác khi chạm mặt.

Thêm việc game có cơ chế zoom-in, zoom-out để chiêm ngưỡng bối cảnh xung quanh hay xem rõ hơn trang bị của mình để nâng cấp.

Hệ thống tính năng phong phú

Trang bị GunPow 3D

Dĩ nhiên khi đã phân ra các class nhân vật trong game thì mỗi class đều có bộ skill và hệ thống quân khí khác nhau. Tiếp theo cũng là một tính năng hấp dẫn khác đó là hệ thống Pet nuôi, và pet nuôi cũng sở hữu riêng một bộ kỹ năng và những trang bị vũ khí cho thú nuôi để có thể hỗ trợ game thủ một cách tốt nhất.

Hướng dẫn lúc game thủ mới vào game cũng được GunPow 3D chau chuốt với giao diện lựa chọn Class đẹp mắt. Hướng dẫn luyện tập kỹ năng bước đầu cũng rất tỉ mỉ cũng như hướng dẫn làm quen và thích nghi dần với lối chơi hoàn toàn mới... Như vậy khi vào game bạn sẽ không bỡ ngỡ.

Cốt truyện hấp dẫn và logic

Hệ thống Ải GunPow 3D

Nội dung trong GunPow 3D được đánh giá là hợp lý và logic, các nhiệm vụ ngày cũng được chăm chút hơn. Thay vì chỉ đơn thuần hoàn thành nhiệm vụ và tích lũy tài nguyên nhất định thì GunPow 3D còn cho người chơi biết được lí do nào dẫn đến nhiệm vụ đang làm. Mỗi khi xuất hiện trong các nhiệm vụ thì các nhân vật sẽ đều trông dễ thương và bắt mắt cùng với hàng loạt hiệu ứng skill hào nhoáng.

Bối cảnh khi đi ải cũng tạo được điểm nhấn ấn tượng, đa dạng hơn cho game thủ. Những nhiệm vụ PvE này tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ khiến người chơi phải rèn luyện kỹ năng và chiến thuật để vượt ải một cách nhanh chóng và có kết quả tốt nhất.

Đặc biệt là game thủ còn được trò chuyện với Boss, đối thủ của mình với những lời lẽ có yếu tố khiêu khích nhằm gia tăng sự hưng phấn của người chơi khi bắt đầu tham chiến.

Với những điểm hấp dẫn và đặc biệt trên đây mà GunPow 3D mang lại cho người dùng, rõ ràng GunPow 3D sẽ không hề nhàm chán với những game thủ yêu thích thể loại bắn súng tọa độ trên điện thoại

Thứ Sáu, 31/05/2019 11:18
52 👨 905
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile