Những Animoji có sẵn trên iOS 11

Độc quyền trên iPhone X

iPhone X sau khi ra mắt đã tạo nên làn sóng mới với những người dùng thiết bị iOS, đồng thời Apple cũng giới thiệu tính năng độc quyền Animoji trên thiết bị mới này. Về cơ bản, Animoji là một bộ các biểu tượng cảm xúc mô phỏng lại khuôn mặt của bạn dựa trên những nét biểu cảm trực tiếp từ người dùng. Sau đó, Animoji sẽ thể hiện thông qua các hình tượng con thú trong hoạt hình rất vui nhộn. Vậy công nghệ mà Animoji sử dụng là gì và những loại Animoji nào có trên iPhone X cũng như iOS 11 trở lên?

Animoji là gì?

Animoji hiện tại là tính năng độc quyền trên iPhone X, vì tính năng sử dụng các cảm biến mới và chỉ có trên Face ID của iPhone X mà thôi. Animoji sẽ sử dụng camera trước TrueDepth, kết hợp với Face ID và các tính năng của cảm biến 3D để nhận diện toàn bộ biểu cảm trên khuôn mặt của bạn.

Camera trước TrueDepth có thể phân tích hơn 50 chuyển động khác nhau trên khuôn mặt, phát hiện các chuyển động trên vùng lông mày, má, cằm, mắt, hàm, môi và miệng.

Hiện tại người dùng có thể sử dụng Animoji trong iMessage và chỉ có trong iMessage để ghi lại hành động khuôn mặt và gửi nó cho bạn bè. Các nhân vật có sẵn trên hệ thống sẽ nhại lại giọng bạn về cử chỉ khuôn mặt tạo nên tin nhắn sinh động hơn rất nhiều.

Các Animoji

Cách khởi động Animoji

Đầu tiên bạn mở tin nhắn rồi nhấn vào nút Animoji và chọn Record. Tiếp đến hãy diễn tả biểu cảm trên khuôn mặt để Animoji ghi lại. Nhấn Stop để dừng ghi, nhấn Delete để xóa đoạn ghi và nhấn Send để gửi tin nhắn nếu muốn.

Có 12 Animoji khác nhau để bạn lựa chọn: con khỉ, robot, mèo, chó, người ngoài hành tinh, con cáo, poop, lợn, gấu trúc, thỏ, gà và kỳ lân.

Một số emoji cũng có tùy chọn Animoji trong iOS 11.3 gồm Bear Face, Dragon Face, Lion Face, Skull.

Chọn Animoji Ghi biểu cảm khuôn mặt

Xem thêm:

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 16/02/2018 22:32
31 👨 547
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng