Nghệ sĩ điều hành một hệ thống âm thanh điện tử bằng cách sử dụng máu của chính mình

Lấy máu của chính mình làm nguồn năng lượng để vận hành một hệ thống âm thanh điện tử là công trình sáng tạo kỳ lạ của một nghệ sỹ quốc tế.

Một nghệ sỹ người Nga có tên là Vto đã tạo ra một hệ thống âm thanh điện tử được vận hành với một công nghệ không hề bình thường chút nào. Đó là một trong những dự án nghệ thuật công nghệ mới nhất của ông đang nhận được sự quan tâm của giới khoa học.

Điều khiển âm nhạc bằng máu

Mới đây nhất, ông đã chế tạo một dự án hệ thống âm thanh điện tử có tên là Until I Die (tạm dịch là Cho đến khi tôi chết) bằng cách cho hệ thống vận hành bằng nguồn năng lượng lấy từ chính máu của mình.

Một nghệ sĩ quốc tế đã tự lấy máu của mình để thử nghiệm

Nguồn máu của ông được chuyển thể thành năng lượng dạng như chất lỏng điện phân có cả các kim loại như nhôm, đồng trong máu có khả năng tạo ra năng lượng.

Tuy nhiên, nguồn năng lượng này thì không thể sánh với dòng pin điện thoại 1.000mAh như chúng ta đã biết nhưng theo nghệ sỹ, nguồn năng lượng máu này có thể cung cấp năng lượng cho một mô-đun synth và loa cho hệ thống âm thanh điện tử hoạt động trong khoảng 8 giờ.

Nghệ sỹ người Nga Vto

Để có được nghiên cứu này, nghệ sỹ đã không ngừng thu thập máu của mình với dung lượng 1,2 galông máu trong suốt 18 tháng. Các mẫu máu phải được bơm đầy vào các thiết bị điện phân và quan trọng là phải được bảo quản liên tục không để máu đông lại hay biến chất đi.

Nghệ sỹ đã không ngừng thu thập máu của mình với dung lượng 1,2 galông máu

Nói về công nghệ quái đản này, nghệ sỹ người Nga Vto mô tả nguồn năng lượng máu này như một chất lỏng đa phương tiện, không chỉ cung cấp sự sống cho bản thân ông mà nó còn có thể vận hành trong một môi trường khác, các thiết bị khác. Điều này rất tương đồng với quan điểm triết học cũng như khoa học về máu.

Truyền máu để điều khiển nhạc

“Truyền máu từ cơ thể này sang cơ thể khác hay môi trường khác là một hành động siêu hình và bạn đang chia sẻ điều đó với thế giới xung quanh” – nghệ sỹ chia sẻ.

Dù không biết công nghệ này có lên kệ tủ, cửa hàng công nghệ để bày bán đồng loạt trong tương lai hay không nhưng công trình kỳ cục này cho biết một điều rằng, máu trong cơ thể bạn là một nguồn năng lượng cực kỳ hoàn hảo.

Thứ Hai, 27/03/2017 10:02
31 👨 498
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới