Nên mua thang nhôm rút đơn hay rút đôi?

Nên mua thang nhôm rút đơn hay rút đôi?

Thang nhôm rút được chia thành 2 loại là thang rút đơn và thang rút đôi. Mỗi loại thang này đều có sự tiện ích và những đặc điểm không giống nhau để tạo nên sự khác biệt. Sau đây bài viết "Nên mua thang nhôm rút đơn hay rút đôi?" sẽ cho bạn những thông tin hữu ích nhất để hiểu hơn về 2 loại thang nhôm này, cũng như giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để đáp ứng với công việc của mình.

Thang nhôm rút đơn là gì?

Đơn giản thang rút đơn chỉ là một loại thang cây đơn giản, có thể rút gọn lại nhanh chóng, rất tiện khi cất đặt và mang theo di chuyển (bạn có thể cột sau xe máy, đặt trước khung xe hoặc cho vào cốp ô tô tiện lợi vô cùng). Khi muốn sử dụng, chỉ cần kéo dài thang ra cho đến một độ cao nhất định.

Loại thang rút đơn có khóa chốt tự động an toàn, thông thường tải trọng người đứng mà loại thang rút đơn này có thể đáp ứng được sẽ lên tới 150kg, nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng thang một cách an toàn nhất.

Loại thang rút đơn này rất thuận tiện trong việc sử dụng, không bị cồng kềnh nên sẽ phù hợp khi sử dụng ngoài trời hay trên những địa hình phức tạp như bậc thang, đường dốc,...

Thang nhôm rút đôi là gì?

Nếu như thang nhôm rút đơn tiện lợi 5 lần thì thang nhôm rút đôi sẽ tiện gấp 2 lần như thế, bởi vì sao?

  • Về cơ bản thang nhôm rút đôi là thang chữ A đơn giản, có thể kéo dài và thu gọn các bậc thang lại với nhau chỉ trong tích tắc.
  • Ngoài ra, thang nhôm rút đôi này có thể xếp thành chữ L hoặc chữ A lệch để có thể sử dụng trên cầu thang.
  • Thang nhôm rút đôi có thể "tự biến mình" thành thang nhôm đơn dễ dàng để sử dụng ngoài trời khi cần.
  • Có thể mang theo bên mình bằng cách cột sau xe máy, đặt trước khung xe hoặc cho vào cốp ô tô để di chuyển dễ dàng.

Những tính năng sử dụng giữa thang rút đơn và thang rút đôi

Độ an toàn

Thang nhôm rút đơn và thang rút đôi đều sử dụng chung một loại công nghệ và vật liệu giống nhau, mang lại sự bền bỉ và an toàn tối cao. Sản phẩm có chốt khóa an toàn, nhờ vậy mà có thể rút gọn và điều chỉnh chiều cao để phù hợp với mục đích sử dụng. Tải trọng người đứng mà 2 loại thang này có thể chịu tải được trung bình là 150kg.

Chân đế đều được đóng bằng cao su chống trơn trượt, chống mài mòn, thể hiện sự an toàn cao nhất trên mọi địa hình. Tuy nhiên để đưa lên bàn cân khi so sánh về độ an toàn thì chắc hẳn thang rút đôi sẽ lợi thế hơn vì như bạn thấy đấy, độ ổn định của 2 chân trụ lúc nào cũng hơn 1 trụ.

Tính tiện lợi

Thang rút đôi có thể xếp thành chữ A và duỗi thẳng thành hình chữ I hay hình chữ L. Nhưng thang rút đơn lại không thể làm được điều đó, loại thang này chỉ có thể kéo dài thành chữ I và rút gọn lại thôi.

Thang rút đơn và thang rút đôi đơn giản là đều rút gọn được như nhau, dễ dàng cất đặt và mang theo di chuyển.

Giá tiền

Về giá tiền thì thang rút đôi sẽ đắt hơn thang nhôm rút đơn, ví dụ:

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về tính đặc thù và sự hữu dụng mà thang rút đơn - thang rút đôi mang lại. Để chọn mua sản phẩm cao cấp - chính hãng - bảo hành - giá tốt, bạn có thể tham khảo các loại thang nhôm đa năng tại địa chỉ bán hàng uy tín META.vn.

Thứ Sáu, 27/07/2018 15:04
51 👨 596
0 Bình luận
Sắp xếp theo