Mua nồi lẩu điện 2 ngăn ở đâu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nồi lẩu điện 2 ngăn với thiết kế đặc biệt đã và đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy nồi lẩu 2 ngăn là gì? Mua ở đâu? Loại nào tốt? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết này. Cùng đón đọc nhé!

Nồi lẩu điện 2 ngăn là gì?

Nồi lẩu 2 ngăn (hay nồi nấu lẩu 2 ngăn, nồi lẩu ngăn đôi) là loại nồi lẩu có kiểu dáng đặc biệt với 2 ngăn theo dạng âm dương trong cùng 1 lòng nồi. Thiết bị này cho phép người dùng có thể đồng thời thưởng thức 2 loại lẩu khác nhau như lẩu Thái, lẩu hải sản… hoặc cùng 1 loại nước dùng nhưng 1 bên cay, 1 bên không cay. Nồi lẩu ngăn đôi được chia thành 2 loại chính, bao gồm: Nồi lẩu điện 2 ngăn và nồi lẩu inox.

Nồi lẩu điện 2 ngăn được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Được trang bị sẵn động cơ điện nên không cần dùng thêm bếp gas, bếp từ như nồi lẩu inox.
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, rất thích hợp để sử dụng trong không gian gia đình, hàng quán.
  • Nồi lẩu 2 ngăn cho phép thưởng thức 2 loại lẩu cùng lúc, đáp ứng đa dạng khẩu vị của người dùng.

Nồi lẩu điện 2 ngăn là gì

Nồi nấu lẩu 2 ngăn

Nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nồi nấu lẩu 2 ngăn khác nhau, trong đó, tiêu biểu phải kể đến Mishio MK112. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản, hiện đại với dung tích 5 lít, công suất 1500W, thích hợp để phục vụ cho những gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Vỏ nồi làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện bền đẹp. Lòng nồi được chế tạo từ thép, bề mặt được phủ một lớp chống dính giúp việc nấu nướng và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Phần nắp đậy bằng kính cường lực trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn bên trong. Ngoài ra, nồi còn được trang bị tay cầm cách nhiệt hai bên, rất an toàn khi sử dụng.

Sở hữu một chiếc nồi lẩu điện 2 ngăn như Mishio MK112 thực sự rất tiện lợi. Bạn và người thân xung quanh có thể thưởng thức món lẩu bất kỳ lúc nào, không phải 1 mà là 2 loại lẩu cùng lúc. Ngoài lẩu, thiết bị này cũng có thể chế biến được nhiều món ăn khác như chiên, xào, nướng… Nồi lẩu điện 2 ngăn Mishio MK112 có 5 mức nhiệt tùy chọn, bao gồm: Mức 1 (80 độ C), mức 2 (110 độ C), mức 3 (140 độ C), mức 4 (170 độ C), mức 5 (250 độ C).

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng sản phẩm: 2,25kg
  • Kích thước: 31cm x 42cm x 17cm
  • Dung tích: 5 lít
  • Công suất: Max 1.500W
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá bán tham khảo: 490.000 VND

Nồi lẩu điện 2 ngăn loại nào tốt

Nồi lẩu điện 2 ngăn Mishio MK112

Mua nồi lẩu điện 2 ngăn ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Bạn có thể tìm mua các loại nồi lẩu điện ngăn đôi giống như Mishio MK112 tại nhiều siêu thị, cửa hàng đồ gia dụng trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín như META.vn - một đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, bao gồm nồi nấu lẩu 2 ngăn.

Tại META.vn, khách hàng sẽ được chọn mua các loại nồi lẩu đến từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay như Sunhouse, Bigsun, Elmich, Sato, Zojirushi… với mức giá cạnh tranh nhất. Không những vậy, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Để được tư vấn miễn phí và đặt mua nồi lẩu điện tại META, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Điện thoại: (024) 3568 6969
  • Tại TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10. Điện thoại: (028) 3833 6666

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được loại nồi lẩu điện 2 ngăn ưng ý nhất!

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 4 nồi lẩu điện Sunhouse giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Thứ Tư, 18/12/2019 09:07
31 👨 783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa