Mời tải hơn 90 hình nền cửa sổ đẹp cho máy tính

Chủ đề hình nền cửa sổ là một chủ đề hình nền nghe qua thì có vẻ không hấp dẫn lắm. Tuy nhiên nếu biết cách phối màu sắc và chọn cảnh phù hợp thì chủ đề hình nền này sẽ hấp dẫn người dùng trên máy tính.

Chắc hẳn các bạn cũng từng thấy chủ đề hình nền này trong các trang hình nền nhưng không được quan tâm vì có những chủ đề hình nền khác hấp dẫn hơn. Nếu bạn chưa từng chọn bất cứ hình nền nào trong chủ đề hình nền cửa sổ thì hãy xem qua danh sách hình nền cửa sổ dưới đây nhé.

Hình nền cửa sổ, hình khung cửa sổ, ảnh khung cửa sổ đẹp

Bộ hình nền cửa sổ dưới đây đã được resize và thu hẹp danh sách lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định, bạn hãy kéo xuống dưới đây và bấm vào link để tải về nhé.

Link tải bộ hình nền cửa sổ mặc định cho máy tính, laptop

Bạn có thể thấy, chỉ với một khung cửa sổ mà có thể biến hóa thành rất nhiều hình nền với màu sắc khác nhau nếu như phối màu đẹp và chọn được khung cảnh phù hợp. Không chỉ với hình cửa sổ mà còn với nhiều chủ đề khác. Nếu bạn muốn một tạo một bộ sưu tập hình nền máy tính thì có thể tạo một album hình nền cửa sổ với bộ hình nền của Quantrimang ở link trên này nhé.

Thứ Sáu, 15/11/2019 10:20
52 👨 2.568
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp