Thông tin map mới 8x8 PUBG có tên Tiger và Kiki

Bên cạnh việc làm lại map Miramar trong năm nay thì PUBG quyết định là sẽ mở thêm 2 bản đồ với diện tích 8x8 có tên là Tiger và Kiki. Năm ngoái, các game thủ đã có thêm 3 map mới là Karakin, Paramo và Haven.

Đó cũng là năm mà các game thủ được cập nhật chế độ Team Deathmatch và chế độ Xếp Hạng. Cùng với nhiều vũ khí, vật phẩm, tính năng và những phương tiện mới.

Và năm nay chúng ta cũng sẽ có thêm nội dung mới bên cạnh các bản đồ mới. Nhưng trước hết hãy xem các bản đồ sẽ có gì nhé.

Bản đồ Tiger Island

map mới pubg 2021

Tiger là một bản đồ sẽ sử dụng mọi nét đặc trưng của toàn bộ các bản đồ đang có trong PUBG. Trong đó sẽ sử dụng những nét đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng bản đồ này có thể sẽ xuất hiện một tính năng mà có thể khiến game thủ PUBG dễ chịu. Đó là tính năng cho phép game thủ quay trở lại trận đấu sau khi đã tử trận lần đầu.

Mặc dù chưa biết cách để các game thủ quay trở lại sàn đấu như thế nào. Nhưng đây sẽ là một thay đổi sẽ khiến game thủ có cơ hội giành TOP 1 lần thứ hai. Ngoài ra, những tính năng mới chưa từng xuất hiện sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trên Tiger.

Map Kiki

ban do pubg moi 2021

Cũng là một bản đồ có diện tích tương đương với Tiger nhưng sẽ nhiều điểm khám phá hơn Tiger khi có hàng loạt địa điểm như phòng thí nghiệm dưới lòng đất đến những tòa nhà chọc trời, những vùng đầm lầy, ga tàu ngầm, đến những địa điểm đặc biệt là những tòa nhà dưới nước...

Cập nhật Miramar PUBG

ban do pubg moi 2021

Miramar là một trong những cập nhật lớn đầu tiên của PUBG trong năm 2021. Và trong khi bản cập nhật của nó sẽ mang tính chất trực quan hơn. Nhóm phát triển cũng đang thực hiện những thay đổi để làm cho lối chơi trên Miramar hấp dẫn hơn. Các cập nhật cho Miramar chủ yếu vẫn là những update về hình ảnh.

Địa hình hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt và không gian rộng sẽ là nơi thích hợp cho các tay súng bắn tỉa. Trong năm 2021, nhà phát triển đang có kế hoạch cải tổ Miramar ở quy mô lớn hơn nhiều.

Với bản cập nhật 12.1, bạn sẽ được trải nghiệm Miramar được cập nhật mới hơn với ánh sáng, hiệu năng, độ chính xác về đồ họa, phông chữ và tất nhiên là có cả những tính năng riêng biệt dành riêng cho Miramar.

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/05/2021 16:26
52 👨 6.712
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC