Mã trường HUTECH, mã ngành Đại học Công nghệ TP.HCM 2024

Mã trường HUTECH hiện được nhiều bạn thí sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học tìm kiếm để có thể điền phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học. Trường Đại học HUTECH hiện nay cũng là một trong những trường Đại học được nhiều bạn trẻ quan tâm để đăng ký tham dự xét tuyển nguyện vọng, không chỉ ở khu vực phía Nam mà còn nhiều tỉnh thành trong nước.

Mỗi một ngành học tại Đại học Công nghệ TP.HCM sẽ có một mã khác nhau. Và các bạn học sinh phải điền đúng mã trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển, nếu không sẽ không được chấp nhận phiếu đăng ký dự thi sau khi đã nộp. Cùng với đó các em học sinh phải điền đúng mã tỉnh thành, nơi mình đăng ký dự thi. Dưới đây là tổng hợp mã trường HUTECH để học sinh tham khảo.

Danh sách mã trường HUTECH 2021

Bạn nhìn danh sách mã trường sẽ kèm theo điểm trúng tuyển của ngành trong năm 2020 theo hình thức thi và xét tuyển học bạ. Mỗi một ngành đều ghi rõ tổ hợp xét tuyển là gì, chẳng hạn với ngành Công nghệ thực phẩm thí thì sinh có thể đăng ký khối A00 với 3 môn Toán, Lý, Hóa, khối thi D07 với 3 môn Toán, Hóa, Anh,.. ngành Công nghệ kỹ thuật ôtô với tổ hợp A01 thi 3 môn Toán, Lý, Anh, khối C01 có 3 môn Toán, Văn và Lý,... Bạn học sinh lựa chọn đúng ngành mình muốn đăng ký để chọn mã ngành cho đúng.

Để tham khảo chi tiết hơn về thông tin tuyển sinh của Đại học HUTECH cũng như thông tin về các ngành học tại trường, bạn học sinh tham khảo theo link dưới đây.

https://www.hutech.edu.vn/

Mã ngành HUTECH

Mã ngành HUTECH

Thứ Bảy, 08/05/2021 21:10
51 👨 11.248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập