Cách lấy link hình ảnh hoặc video trên Instagram

Trên Instagram, nếu bạn muốn chia sẻ một hình ảnh hoặc video ra bên ngoài nền tảng, bạn có thể trích xuất liên kết (đường link) tương ứng của hình ảnh hoặc video đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy link hình ảnh, video trên các nền tảng Instagram web hoặc ứng dụng di động.

Xin lưu ý rằng bạn không thể lấy liên kết đến ảnh hoặc video trong tài khoản Instagram riêng tư. Đối với những tài khoản này, Instagram không hiển thị tùy chọn trích xuất liên kết.

Lấy link hình ảnh hoặc video trên Instagram

Các bước trong quy trình trích xuất liên kết đến ảnh hoặc video trên Instagram sẽ là tương tự đối với tất cả các nền tảng, bao gồm máy tính Windows, Mac, Linux và Chromebook, cũng như iPhone và điện thoại Android.

Để bắt đầu, hãy mở/truy cập Instagram và tìm ảnh hoặc video mà bạn muốn lấy liên kết để lưu hoặc chia sẻ.

Ở góc trên cùng bên phải của mục đó, bạn nhấp hoặc nhấn vào ba dấu chấm dọc để hiển thị menu tùy chọn.

Nhấn vào ba dấu chấm dọc

Trong menu mở ra, chọn tùy chọn “Copy Link” (Sao chép liên kết).

Chọn tùy chọn “Copy Link”

Liên kết tương ứng của ảnh hoặc video này trên Instagram sẽ lập tức được sao chép vào khay nhớ tạm của thiết bị. Bây giờ, bạn có thể sử dụng tùy chọn “Paste” trong bất kỳ trường văn bản nào trên thiết bị, ứng dụng hoặc internet để xem hoặc lưu trữ liên kết đó.

Liên kết đến hình ảnh/video Instagram có thể chia sẻ mà bạn đã trích xuất sẽ trông tương tự như sau:

Liên kết Instagram mẫu

Bây giờ bạn có thể gửi liên kết này cho bất cứ người nào mà mình muốn, hoặc sử dụng với mục đích khác. Người nhận liên kết chỉ cần nhấp vào nó để truy cập ảnh hoặc video tương ứng trên Instagram.

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Chúc bạn có được trải nghiệm tốt với Instagram!

Chủ Nhật, 31/10/2021 21:20
51 👨 3.973
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram