Cuộc trò chuyện của bạn với Gemini có thể bắt đầu bằng một phím tắt đơn giản trên Chrome

Google có thể làm cho việc truy cập chatbot AI của mình, Gemini, trực tiếp trong trình duyệt web Chrome trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên được phát hiện bởi Windows Report, shortcut Chat with Gemini mới có thể sớm xuất hiện trên thanh địa chỉ Chrome, cung cấp một cách hợp lý để bắt đầu cuộc trò chuyện với Gemini mà không cần truy cập trang web Gemini.

Phím tắt Gemini trên Google Chrome theo Windows Report
Phím tắt Gemini trên Google Chrome theo Windows Report

Tính năng tiềm năng này hiện đang được thử nghiệm trong Chrome Canary, kênh của Google dành cho những người đam mê và nhà phát triển thử nghiệm các bản cập nhật sắp tới. Mặc dù chưa hoạt động nhưng người dùng Canary có thể nhận thấy đề xuất ở cuối menu thanh địa chỉ có nội dung “Type @gemini to Chat with Gemini" (Nhập @gemini để trò chuyện với Gemini).

Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để việc tích hợp Gemini này được đưa vào bản phát hành công khai của Chrome. Tuy nhiên, nếu muốn dùng thử, bạn có thể cài đặt Chrome Canary, điều hướng đến “chrome://flags”, định vị và kích hoạt gói khởi đầu “Expansion pack page for the site” rồi khởi động lại trình duyệt. Hãy nhớ rằng Chrome Flags chỉ mang tính thử nghiệm nên không đảm bảo chức năng hoàn hảo.

Với việc Microsoft đang tích cực quảng bá Copilot AI của mình trong trình duyệt Edge, Google rõ ràng đang cố gắng bắt kịp bối cảnh AI đang phát triển nhanh chóng.

Thứ Tư, 17/04/2024 11:46
51 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ