Cách đổi ảnh Facebook không mất like, không mất comment

Để đổi ảnh Facebook không mất like trên điện thoại, máy tính rất đơn giản chỉ với một vài thao tác là xong. Toàn bộ số like, comment bình luận trên ảnh sẽ đều còn không hề bị xóa đi, tránh giảm tương tác cho hình ảnh đăng lên Facebook. Chúng ta có thể đổi ảnh Facebook trên điện thoại hay máy tính đều được, do Facebook không giới hạn số lượt thay ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi ảnh Facebook không mất like.

Cách đổi ảnh Facebook không mất like, comment trên điện thoại

Bước 1:

Trước hết chúng ta mở giao diện Facebook cá nhân rồi tìm tới bài viết mà bạn muốn thay đổi lại hình ảnh. Tại giao diện bài viết hình ảnh trên Facebook chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm.

Ảnh đăng trên Facebook

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho ảnh Facebook, người dùng nhấn vào mục Chỉnh sửa bài viết để thay đổi lại bài đăng ảnh trên Facebook.

Chỉnh ảnh đăng trên Facebook

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta đổi ảnh bài viết trên Facebook, nhấn vào biểu tượng x để xóa hình ảnh này. Nhấn tiếp vào biểu tượng hình ảnh bên dưới để thay ảnh khác cho bài đăng này.

Bước 4:

Hiển thị giao diện album trên điện thoại, bạn nhấn vào hình ảnh thay thế cho bài đăng này trên Facebook. Chọn được ảnh mới rồi thì nhấn Xong để lưu lại. Cuối cùng chúng ta nhấn vào nút Lưu để lưu lại ảnh mới cho bài đăng Facebook.

Quay lại giao diện Facebook cá nhân và bạn sẽ thấy ảnh Facebook được thay thế nhưng không hề mất số like, bình luận hiện có cho ảnh.

Đổi ảnh Facebook giữ like

Video hướng dẫn đổi ảnh Facebook không mất like

Hướng dẫn đổi ảnh Facebook không mất like trên PC

Bước 1:

Chúng ta cũng truy cập vào Facebook trên máy tính và tìm tới bài viết mà mình muốn đổi lại hình ảnh bài đăng. Tại giao diện bài đăng người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Chỉnh sửa bài viết.

Chỉnh sửa bài đăng Facebook PC

Bước 2:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa bài đăng này, bạn nhấn vào dấu X để xóa hình ảnh này.

Xóa ảnh bài đăng Facebook PC

Nhấn vào biểu tượng hình ảnh để đăng ảnh mới cho Facebook.

Tải ảnh bài đăng mới Facebook PC

Bước 3:

Thay ảnh Facebook xong thì bạn nhấn nút Lưu để lưu lại hình ảnh mới cho bài đăng Facebook.

Lưu ảnh bài đăng mới Facebook PC

Kết quả toàn bộ bình luận và số like hình ảnh Facebook vẫn được giữ nguyên khi chúng ta thay ảnh mới.

Hiện số like bình luận cũ Facebook PC

Như vậy bạn có thể thay đổi hình ảnh Facebook trong bài viết mà đã đăng theo ý mình tùy thích, không giới hạn số lần thay đổi hình ảnh. Khi bạn thay đổi ảnh những người đã like, comment sẽ thấy hình ảnh được đổi ngay.

Người dùng cần lưu ý với ảnh đại diện Facebook thì không thể đổi avatar Facebook vẫn giữ nguyên số like và bình luận được. Khi đổi avatar Facebook mới thì sẽ chỉ hiển thị bình luận đã có từ ảnh avatar trước đó, hoặc hiện lượt like comment mới.

Thứ Tư, 18/05/2022 09:41
52 👨 60.225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook