Identity V: Game kinh dị với lối chơi lạ lẫm

Giới thiệu Identity V

Thể loại game kinh dị chúng ta thường thấy trên PC phổ biến hơn là mobile và thường gây cảm giác sợ hãi hơn là khi chơi những tựa game kinh dị trên mobile.

Identity V sẽ chứng minh rằng một tựa game kinh dị mobile sẽ khiến bạn giật mình thon thót. Đây là một tựa game thuộc thể loại kinh dị sinh tồn khá độc đáo, nơi mà một trong số chúng ta phải cố gắng để không bị săn đuổi bởi những thế lực kinh dị.

identity v

Bạn sẽ bắt đầu game bằng góc nhìn của một gã thám tử đang điều tra về một vụ mất tích bí ẩn trong một căn biệt thự bỏ hoang. Nhiều vụ mất tích không có nhiều manh mối, chỉ xác định được qua lời kể của một cuốn nhật ký cũ được để lại.

identity v

Những lời kể ngắt quãng, rời rạc nhưng dần hé lộ về một trò chơi quái dị với cách thức: Con người trở thành những con mồi và bị săn đuổi bởi những kẻ sát nhân trong hình hài những tên hề dị hợm, bặm trợn. Nếu chỉ chậm chân một chút thôi, bạn sẽ bị những tên sát nhân này bắt được và không thể thoát khỏi cơn ác mộng của mình.

Lối chơi Identity V

Trong game, chúng ta sẽ được lựa chọn một trong hai phe Surviors và Hunters và mỗi bên cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nhóm 4 Survivors thì cần phải tìm cách thoát khỏi khu vực đó càng nhanh càng tốt. Trong khi đó các Hunters sẽ ngăn chặn các Survivors thoát ra khỏi đây.

cách chơi identity v

Giống như Outlast, cách chơi Identity V sẽ khiến các Survivors không thể nào tiêu diệt được các Hunters mà chỉ có thể tìm lối thoát nhờ vào việc chỉnh sửa các cột ăng-ten. Bạn phải kết hợp cùng 3 Survivor nữa và chạy trốn liên tục vì các Hunters có thể phát hiện được bạn ở bất cứ đâu trên bản đồ.

Game Outlast 2
Game Outlast 2

Tốc độ di chuyển của Hunters nhanh hơn Survivors rất nhiều. Và không cần nhiều, chỉ cần hai vụt là bạn đã gục xuống và phó mặc cho số phận. Nên nếu đi đường mà gặp phải Hunters thì đây thực sự sẽ là cơn ác mộng.

Game sẽ thể hiện rõ ràng sự sợ hãi của các Survivors khi mà các Hunters càng đến gần thì nhịp tim của họ càng lúc đập càng nhanh và biểu cảm sợ sệt trên gương mặt cũng thể hiện rõ ràng hơn.

identity v

Cơ chế điều khiên nhân vật cực kỳ đơn giản như bao tựa game mobile khác. Bạn chỉ cần di chuyển và hành động theo các nút có sẵn ở góc dưới bên phải để chạy trốn hoặc tấn công.

Đồ họa, âm thanh của game

identity v

Với phong cách nghệ thuật Gothic, Identity V mang đến đồ họa 3D với màu sắc u tối đến rợn người. Tạo hình của nhân vật cả hai phe là Hunter và Survivor đều là những con rối khiến người chơi cảm thấy sự rùng rợn của Identity mang lại. Khung cảnh trong game cũng rất chân thật khi mọi thứ đều được chăm chút một cách hoàn chỉnh, kể là cả cây cỏ.

cach choi identity v

Về phần âm nhạc, chúng ta vẫn sẽ được thưởng thức nhạc nền rùng rợn thường thấy ở những bộ phim kinh dị. Từ những khung cảnh u ám tĩnh lặng cho đến những cuộc rượt đuổi hết sức căng thẳng. Tất cả đều khiến cho người chơi có cảm giác nhập vai trọn vẹn vào nhân vật của mình hơn.

Còn phần âm thanh hiệu ứng như tiếng động, tiếng khóc, tiếng cười, tiếng rên hoảng sợ của các nhân vật trong game đều sẽ tăng thêm phần sợ hãi và kinh dị cho game thủ khi chơi Identity V.

Kết Luận

Khó có thể tìm ra được điểm nào để chê trách trong Identity V. Có thể nói lần này NetEase đã làm rất tốt với thể loại kinh dị sinh tồn với gameplay, đồ họa, âm thanh và cả cốt truyện xuất sắc. Mà game lại còn hoàn toàn miễn phí, nên nếu bạn hay chơi game mobile hoặc là fan của dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua Identity V nhé.

Thông tin về Identity V

  • Nhà phát hành game: NetEase
  • Thể loại: Kinh dị, trinh thám
  • Độ tuổi: 9+
  • Nền tảng iOS 10.0+, Android 4.1+
  • Ngày ra mắt: 4/7/2018.
  • Giá game: Miễn phí

identity android

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/08/2020 15:46
53 👨 4.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile