Hướng dẫn tham gia phòng chat trên TalkTV (ccTalk)

Theo dõi thần tượng live stream trên TalkTV

Mạng xã hội TalkTV hay với tên cũ là ccTalk được nhiều bạn trẻ tham gia hiện nay. Sau khi tạo tài khoản trên TalkTV, người dùng có thể tiến hành live stream, chat voice trên TalkTV hoặc tự tạo phòng chat cho riêng mình.

Và nếu bạn muốn tham gia vào phòng chat của người khác trên TalkTV cũng rất dễ dàng. Chúng ta sẽ mở rộng giao lưu với nhiều người trên mạng xã hội này, theo dõi trực tiếp những màn chơi game hoặc thần tượng của mình ca hát. Cùng với Quản trị mạng tham gia phòng chat trên TalkTV trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết bạn cần đăng nhập tài khoản TalkTV trên máy tính và truy cập vào giao diện. Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách các phòng chat như HOT, Giải trí, Live, Game... Nếu chọn phòng Game, bạn sẽ nhìn thấy các phòng chat trực tiếp các game như Liên Minh Huyền Thoại, DotA 2...

Live stream game trên TalkTV

Bước 2:

Khi nhấn vào phòng Giải trí chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách các phòng chat của rất nhiều tài khoản khác nhau. Mỗi một phòng đều xuất hiện ID của người phát trực tiếp, số người online.

Phòng chat Giải trí trên TalkTV

Bước 3:

Khi nhấn vào một phòng chat bất kỳ trên giao diện, chúng ta sẽ biết thêm các thông tin chi tiết. Nếu người dùng nhấn vào nút Theo dõiFacebook, chúng ta sẽ được đưa tới trang Facebook của thần tượng và theo dõi họ nếu có nhu cầu.

Theo dõi thần tượng trên Facebook

Bước 4:

Ngoài ra, nếu bạn tiếp tục nhấn vào mục Lịch biểu diễn sẽ có thể biết thêm những show diễn live stream khác trên TalkTV.

Xem lịch biểu diễn trên TalkTV

Bước 5:

Ở mỗi Lịch biểu diễn bạn sẽ biết thêm Lịch trình cho ngày hôm nayLịch trình cho ngày mai với những khung giờ cụ thể. Ngoài ra danh sách MC cũng sẽ được xếp hạng theo Số người theo dõi, Điểm hấp dẫn và Điểm nổi tiếng.

Lịch biểu diễn cụ thể trên TalkTV

Trên đây là hướng dẫn cơ bản để chúng ta tham gia phòng chat trên TalkTV, theo dõi các hoạt động live stream của những thần tượng hay bạn bè của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ sử dụng thêm một số những tính năng trong phòng chat, để thuận tiên hơn trong việc theo dõi thần tượng của mình.

Chúc các bạn tham gia vui vẻ!

Thứ Hai, 30/10/2017 11:21
51 👨 2.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo