Hướng dẫn tạo logo theo tên trực tuyến

Tạo logo theo tên sẽ giúp bạn tạo avatar tài khoản cá nhân vô cùng độc lạ, với nhiều kiểu logo mới lạ như họa tiết trừu tượng, họa tiết chữ lồng vào nhau theo kiểu 2 chữ hoặc nhiều chữ lồng nhau để tạo thành biểu tượng,... Trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn tạo logo theo tên trực tuyến, với việc tùy chọn kiểu logo mà mình thích và sau đó lựa chọn màu sắc để sử dụng cho logo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo logo theo tên trực tuyến.

Hướng dẫn tạo logo theo tên trực tuyến

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo logo theo tên trực tuyến.

https://www.taoanhdep.com/2021/11/tao-avatar-logo-tong-hop-nhieu-mau.html

Bước 2:

Tại giao diện tạo logo này, trước hết người dùng sẽ lựa chọn kiểu logo mà chúng ta muốn sử dụng. Bạn dùng thanh trượt kéo sang phải hoặc trái để xem các kiểu mẫu logo.

Chọn kiểu logo

Để đổi nhanh sang nhiều mẫu khác thì bạn nhấn vào nút Xếp ngẫu nhiên. Ngay lập tức kiểu logo sẽ đổi sang phong cách khác để chúng ta lựa chọn.

Thay đổi kiểu logo

Bước 3:

Tiếp đến ở bên dưới chúng ta sẽ lựa chọn màu cho logo theo kiểu màu gradient. Trước hết bạn chọn dải màu mà mình muốn dùng, sau đó ở bên dưới điều chỉnh lại gam màu mà mình muốn.

Chọn màu cho logo

Khi nhấn chọn vào biểu tượng ô màu sẽ hiển thị bảng màu để người dùng lựa chọn gam màu mới và dải màu sẽ thay đổi ngay để chúng ta theo dõi.

Đổi gam màu cho logo

Bước 4:

Sau khi chọn được màu sắc mà mình muốn cho logo, bên dưới bạn lựa chọn cho các mục khác nhau gồm màu logo, màu nền, phông chữ và những lựa chọn ở từng mục.

Đổi màu nền cho logo

Bước 5:

Sau đó bạn nhập tên cá nhân hoặc tên bất kỳ mà mình muốn, nhập slogan bên dưới. Sau khi nhập xong và điều chỉnh tất cả các nội dung để tạo logo, chúng ta nhấn vào chữ Tạo ảnh để tiến hành tạo logo.

Nhập tên và slogan

Bước 6:

Kết quả logo theo tên được tạo như hình dưới đây đúng với kiểu logo, màu sắc do bạn lựa chọn. Chúng ta nhấn vào Tải ảnh về để tải ảnh logo này xuống thiết bị. Ảnh tải về có kích thước rất lớn nên sẽ không bị giảm chất lượng khi chúng ta cắt hình ảnh.

Ảnh logo

Ngoài ra khi nhấn vào Chia sẻ ảnh thì sẽ hiển thị thêm một số lựa chọn đăng ảnh lên mạng xã hội khác nếu muốn. Có thể dùng link bên dưới để chúng ta dễ chia sẻ hình ảnh theo ý mình hơn.

Chia sẻ ảnh logo

Với trang web tạo logo theo tên online này thì bạn có thể làm ở nhiều thiết bị khác nhau, sau đó tải ảnh xuống dễ dàng để cắt chỉnh ảnh theo ý mình.

Thứ Bảy, 23/04/2022 08:15
51 👨 4.456
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web