Hướng dẩn ẩn kỷ niệm trên Facebook

Ngày này năm xưa trên Facebook là mục nhắc lại kỳ niệm, hình ảnh hay video mà bạn đã đăng lên Facebook vào ngày này năm đó. Ngày kỷ niêm trên Facebook cũng có tùy chọn điều chỉnh lại để bạn tắt thông báo kỷ niệm Facebook nếu không có nhu cầu xem lại, hoặc ẩn kỷ niệm Facebook với bất kỳ ai mà mình muốn. Chúng ta cũng có thể ẩn kỷ niệm theo từng khoảng thời gian khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ẩn kỷ niệm trên Facebook.

Cách ẩn kỷ niệm trên Facebook với ai đó

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc dưới bên phải giao diện sau đó nhấn tiếp vào mục Kỷ niệm.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Kỷ niệm trên Facebook, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh chế độ hiển thị kỷ niệm. Lúc này bạn nhìn xuống mục Ẩn kỷ niệm, chúng ta sẽ nhấn vào Mọi người.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chúng ta nhập tên những người bạn muốn ẩn ngày kỷ niệm trên Facebook. Chúng ta nhập tên Facebook của họ vào thanh tìm kiếm rồi nhấn vào tên hiển thị ở bên dưới.

Ở mỗi người ẩn kỷ niệm Facebook với họ đều có dấu x để bạn xóa họ trong danh sách ẩn kỷ niệm Facebook này nếu muốn.

Như vậy khi bạn đăng kỷ niệm trên Facebook thì họ sẽ không biết được.

Cách ẩn kỷ niệm Facebook theo ngày

Bước 1:

Trong giao diện như hình, ở phần Ẩn kỷ niệm bạn nhấn vào Ngày. Lúc này người dùng có thể lựa chọn khoảng thời gian nào bạn muốn ẩn kỷ niệm trên Facebook.

Bước 2:

Chúng ta lựa chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho khoảng ngày muốn ẩn kỷ niệm Facebook. Sau đó nhấn Lưu để lưu lại khoảng ngày ẩn kỷ niệm trên Facebook.

Bước 3:

Bạn có thể thêm nhiều khoảng ngày ẩn kỷ niệm Facebook mà mình muốn, nhấn Thêm khoảng ngày mới rồi cũng chọn khoảng thời gian để thêm.

Trong danh sách khoảng thời gian ẩn kỷ niệm Facebook theo ngày bạn có thể xóa khoảng thời gian nào đó, bằng cách nhấn dấu x để xóa.

Các khoảng ngày ẩn kỷ niệm Facebook

Thứ Ba, 12/12/2023 20:35
31 👨 12.539
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook