[Khám phá] Mẫu hộp đựng cơm bento dễ thương cho bé

Chuẩn bị bữa cơm cho con hằng ngày là nỗi lo lắng của rất nhiều bố mẹ, đặc biệt là khi con đã ở tuổi đi học. Ai cũng mong muốn con có một bữa cơm ngon hấp dẫn, ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng, vì vậy, rất nhiều phụ huynh thường xuyên tìm kiếm những mẫu cơm hộp đẹp - độc - lạ để thay đổi cho trẻ. Thấu hiểu nhu cầu này, Quản Trị Mạng sẽ gợi ý cho bố mẹ 20+ mẫu hộp đựng cơm Bento cực dễ thương và đơn giản cho các bé mang đi học.

>>> Có thể ba mẹ quan tâm: Các mẫu bàn học đẹp cho bé trai, bé gái

Bento là gì? Tại sao nên làm cơm Bento cho bé mang đi học?

Bento là tên gọi chung những hộp cơm trưa được trình bày theo các phong cách khác nhau nhưng có đặc điểm chung là rất đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn và làm kích thích cảm giác ngon miệng khi ăn. Hộp đựng cơm Bento có nguồn gốc từ Nhật Bản, trước kia chỉ được dùng cho giới quý tộc nhưng hiện nay, nó đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của người Nhật, đặc biệt là với dân văn phòng và học sinh.

Hộp đựng cơm dễ thương cho bé đi học

Tại Việt Nam, những hộp đựng cơm Bento dễ thương đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay mới dần trở nên phổ biến hơn nhờ sự phát triển của Internet. Các bậc phụ huynh đã tích cực chia sẻ với nhau nhiều lợi ích khi làm cơm Bento cho các bé mang đi học như:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Một hộp cơm Bento phải có đủ cả tinh bột, chất béo, chất đạm, chất xơ.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng cho các bé mang đến trường.
  • Trình bày đẹp mắt, kích thích các bé ăn ngon miệng hơn.
  • Nhanh chóng, tiện lợi, không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Không những vậy, trên thị trường hiện nay còn có bán khá nhiều loại khuôn làm cơm Bento đẹp cho bé cũng như các mẫu sách gợi ý menu làm cơm, bố mẹ hoàn toàn có thể mua về cho bé xem và chọn mẫu cơm mà mình thích. Như vậy, những hộp đựng cơm Bento sẽ không chỉ có ý nghĩa về mặt dinh dưỡng mà còn có ý nghĩa cả về mặt tinh thần, giúp bố mẹ kết nối với trẻ và trẻ có thể cảm nhận được sự quan tâm, tình yêu thương mà bố mẹ dành cho mình.

Gợi ý 20+ mẫu hộp cơm dễ thương mẹ nên làm cho bé

Việc phải thường xuyên thay đổi mẫu hộp đựng cơm Bento cho con để bé không cảm thấy nhàm chán là điều khiến khá nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Vì vậy, Quản Trị Mạng xin giới thiệu một vài mẫu hộp cơm dễ thương, đơn giản để bố mẹ có thể thoải mái làm trong cả tháng cho bé mà không phải băn khoăn mỗi tối nữa.

Mẫu hộp đựng cơm Bento đẹp cho bé

Hộp cơm dễ thương hình thỏ trắng

Hộp đựng cơm Bento kiểu Hello Kitty

Mẫu hộp đựng cơm Bento dễ thương hình Hello Kitty cho bé gái

Hộp đựng cơm Bento dễ thương mẹ nên làm cho bé

Hộp cơm Bento hình Minions

Hộp cơm Bento gấu trúc dễ thương

Hộp đựng cơm cho bé dễ thương

Hộp đựng cơm cho bé hình gấu trúc cute

Hộp Bento chim cánh cụt

Bento Totoro dễ thương

Hộp Bento chim cánh cụt

Hộp cơm dễ thương hình chim cánh cụt đầy đủ dinh dưỡng cho bé

Mẫu Bento hình heo hồng cho bé

Hộp Bento siêu to cho bé

Mẫu cơm Bento cho bé trai

Cơm hộp hình Pikachu xinh xắn

Hộp đựng cơm Bento hình Pikachu dễ thương

Hộp cơm gấu Pooh

Mẫu hộp cơm xinh xắn dễ thương

Hộp cơm hình Angry Bird

Hộp đựng cơm dễ thương hình Angry Bird

Hộp đựng cơm cute cho bé mang đi học

Hộp cơm đẹp cho bữa trưa của bé thêm ngon miệng

Hộp cơm xinh cho bé gái

Mẫu hộp cơm Bento hình bé gái cute để mang đi học

Bữa cơm dinh dưỡng với hộp cơm Bento

Hộp đựng cơm cho bé

Hộp cơm Bento cho bé

Cơm Bento hình Người Nhện

Mẫu cơm Bento hình Spider Man thích hợp cho bé trai

Mẫu cơm Bento xinh

Mẫu cơm Bento dễ thương

Mẫu Bento cho bé

Một số mẫu hộp đựng cơm Bento an toàn cho bé

Để các bé có thể có bữa cơm ngon lành, đảm bảo vệ sinh thì không thể thiếu sự hỗ trợ của những chiếc hộp đựng cơm. Dưới đây là một số hộp đựng cơm Bento tiện lợi, chắc chắn phù hợp cho bé mang đi học, bố mẹ mang đi làm mà bạn có thể tham khảo.

Bình đựng thức ăn Zojirushi SL-JAF14

Bình đựng thức ăn Zojirushi SL-JAF14

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14 đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không nên có thể giữ nóng và giữ lạnh sau 6 giờ, đảm bảo cho bữa cơm của bé luôn nóng hổi và ngon miệng. Bộ bình đựng thức ăn của Zojirushi gồm 1 hộp chứa bên ngoài, 4 ngăn nhỏ bên trong, kèm đũa và túi đựng nên có thể chứa được nhiều loại thức ăn khác nhau giúp bữa cơm phong phú hơn.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng.

Bình đựng thức ăn giữ nhiệt El-3128

Bình đựng thức ăn giữ nhiệt El-3128

Hộp cơm giữ nhiệt Elmich El-3128 gồm có 3 ngăn với tổng dung tích lên tới 1800ml giúp bạn thoải mái đựng cơm, canh hay thức ăn cho bé mang đi học hoặc bạn mang đi làm. Ngoài ra hộp cơm giữ nhiệt còn đi kèm thìa ăn tiện lợi có thể gấp gọn gàng và kẹp trên nắp của hộp đựng to bên ngoài. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, không chứa chất BPA (hóa chất độc hại gây ung thư) giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Giá tham khảo: 950.000 đồng.

Hộp cơm giữ nhiệt Tiger LWR-A092

Hộp cơm giữ nhiệt Tiger LWR-A092

Hộp cơm giữ nhiệt Tiger LWR-A092 được thiết kế bên trong có 3 hộp đựng thực phẩm bằng nhựa với tổng dung tích là 760ml giúp bạn đựng được nhiều đồ ăn khác nhau ra từng ngăn riêng biệt cho bé. Hộp cơm Tiger có túi xách, đũa đi kèm, đảm bảo trẻ nhỏ luôn có bữa ăn sạch sẽ, tiện lợi và đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 1.400.000 đồng.

Cà men cơm Apollo 3 ngăn APL-1600

Cà men cơm Apollo 3 ngăn APL-1600

Hộp cơm giữ nhiệt Apollo APL-1600 có tổng dung tích 1.45 lít, đủ để bé nhà bạn có một bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng. Với khả năng giữ nhiệt 64ºC trong 6 giờ, trẻ sẽ luôn có bữa trưa ngon lành, ấm nóng dù thức ăn được bạn chuẩn bị từ sáng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, đồng thời giúp bạn dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng.

Với những gợi ý mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn, hy vọng rằng mỗi hộp đựng cơm Bento hằng ngày bạn chuẩn bị sẽ giúp trẻ ăn uống ngon miệng và phát triển toàn diện hơn.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Sáu, 14/08/2020 08:58
4,54 👨 2.162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hôm nay ăn gì?