Mời tải hơn 50 hình nền tia sét, hình nền tia chớp cho máy tính

Các tia sét vốn là hiện tượng gây sợ hãi đối với nhiều người, những tia sét thường xuất hiện trong những cơn dông bởi những đám mây tích điện hoặc chúng còn xuất hiện trong những trận phun trào núi lửa hay trong những cơn bão cát.

Tuy đáng sợ như vậy nhưng những tia sét lại là đề tài hấp dẫn cho những nhiếp ảnh gia bởi vẻ đẹp và độ khó để có thể chụp được nó. Chúng cũng là chủ đề hình nền có trên nhiều màn hình máy tính, nếu bạn cũng muốn có một bộ sưu tập hình nền tia sét, hình nền sấm sét cho máy tính của mình thì hãy tham khảo bộ hình nền tia sét độ phân giải cao cho máy tính ở dưới bài viết này nhé.

Tổng hợp 50 hình nền tia sét, hình nền sấm sét cho máy tính

Bộ sưu tập hình nền tia sét ở dưới này đã được Quản Trị Mạng resize lại để các bạn tham khảo. Để tải về bộ sưu tập hình nền tia sét với độ phân giải mặc định, bạn hãy kéo xuống dưới bài viết này để tải về bộ hình nền tia chớp này nhé.

Link tải bộ hình nền tia sét, hình nền tia chớp cho máy tính

Trên đây là bộ hình nền tia sét, hình nền tia chớp với nhiều độ phân giải cao dành cho máy tính. Tia sét thường có màu xanh hoặc màu trắng sáng nhưng trong nhiều trường hợp, chúng cũng được biến đổi thành các màu sắc khác nhau cho phù hợp với lựa chọn của bạn.

Thứ Tư, 06/11/2019 14:55
4,65 👨 3.209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp