Hình nền Yasuo LOL full HD cho máy tính và điện thoại

Liên minh huyền thoại (LOL) là một tựa game chiến thuật vô cùng nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích. Trong tựa game này có rất nhiều vị tướng khác nhau, mỗi vị tướng lại có những điểm mạnh và cách chơi riêng.

Với những người mới bắt đầu chơi game này thì tướng Yasuo luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi bắt đầu một trận đấu mới. Trong Liên minh huyền thoại Yasuo được mệnh danh là “kẻ bất dung thứ” bởi khả năng duy trì lượng sát thương gây ra với độ cơ động cao, sự hữu ích cho đồng đội càng tăng lên khi thời gian giao tranh kéo dài. Các kỹ năng của tướng Yasuo LOL gồm: nội tại (Đạo của Lãng Khách) - Bão Kiếm (Q) - Tường Gió (W) - Quét Kiếm (E) - Chiêu cuối: Trăn Trối (Ulti R).

Nếu bạn là một fan của Yasuo và yêu thích vị tướng này thì không nên bỏ qua bộ sưu tập hình nền dưới đây của chúng tôi. Trong bộ sưu tập này có tất cả hình skin của yasuo: Yasuo ma kiếm, Yasuo siêu phẩm, Yasuo cao bồi, Yasuo huyết nguyêt và cả hình ảnh Yasuo chibi cực kỳ dễ thương để bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Dưới đây là một vài hình nền được lấy ra từ bộ sưu tập và đã được giảm dung lượng để bạn đọc dễ dàng chiêm ngưỡng. Nếu yêu thích hình nền chủ đề này, bạn có thể truy cập vào link phía cuối bài viết mà chúng tôi cung cấp nhé. Bây giờ thì hãy kéo xuống dưới bài viết để xem nào.

Hình nền Yasuo cho máy tính

Hình nền Yasuo cho điện thoại

Để tải thêm nhiều hình nền chất lượng cao về Yasuo cho điện thoại và máy tính. Mời bạn truy cập vào link sau đây.

Thứ Tư, 31/07/2019 14:42
4,84 👨 16.110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp